Organize and coordinate tasks for meetings, conferences, set up conference calls and take messages and minutes during meetings, travel arrangements.
Carry out mainly tasks assigned by line manager.
Chuẩn bị và quản lý thư từ, báo cáo và tài liệu, duy trì lịch trình và lịch làm việc.
Perform administrative tasks, including filing and photocopying, writing emails, memos and letters.
Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
Quản lý thông tin, hồ sơ của khách.
Work cohesively with colleagues & other departments.
Assisting in making booking for guests with room, sport activities as golf tournament/ casino…, dinning, transport, banquets…
Hỗ trợ đặt phòng cho khách, các hoạt động thể thao như giải golf/sòng bạc…, ăn tối, đưa đón, tiệc…
Implement and/or develop office procedures and record systems.
Tham dự các sự kiện của người chơi, tương tác với người chơi và cung cấp dịch vụ cho khách một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Handling telephone calls/messages in a timely and professional manner and respond to inquiries from guests via telephone or email, or chat apps.
Chuẩn bị trang thiết bị văn phòng, quản lý văn phòng phẩm.
Prepare office equipment, manage office supplies.
Prepare and manage correspondence, reports and documents, maintain schedules and calendars.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
Tổ chức và điều phối công việc cho các cuộc họp, hội nghị, thiết lập cuộc gọi hội nghị và nhận tin nhắn, biên bản trong các cuộc họp, sắp xếp chuyến đi.
Attend player events, interact with players, and provide guest service in a professional and courteous manner.
Thực hiện các thủ tục văn phòng và hệ thống hồ sơ.
Xử lý các cuộc gọi/tin nhắn một cách kịp thời và chuyên nghiệp và trả lời các thắc mắc của khách qua điện thoại, email hoặc ứng dụng trò chuyện.
Thực hiện các công việc hành chính, bao gồm nộp hồ sơ và sao chụp, viết email, bản ghi nhớ và thư từ.
Thực hiện các công việc chủ yếu do quản lý trực tiếp giao.
Develop and maintain superior relationships with players by equal utilization of professionalism and personality.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt hơn với người chơi một cách chuyên nghiệp.
Support to organize internal and external events.
Manage guests’ information and profile.