Kỹ Thuật Bảo Hành

CÔNG TY TNHH DELI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng sản phẩm sau bán hàng
Phối hợp với bộ phận sản phẩm để xác định nguyên nhân, đưa ra giải pháp.
Tiếp nhận và đánh giá các vấn đề chất lượng từ khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.
Định kỳ tổng hợp phản hồi, đề xuất biện pháp cải tiến và thực hiện báo cáo; lập hồ sơ bồi thường khi cần.
Bảo hành và bảo trì sản phẩm
Thực hiện sửa chữa, bảo trì công cụ điện và văn phòng phẩm lỗi theo yêu cầu, đảm bảo xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý kho phụ tùng, theo dõi tình trạng vật tư, đảm bảo sẵn sàng phục vụ công tác bảo hành/bảo trì.
Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ bán hàng
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bán hàng về chính sách bảo hành và cách xử lý sự cố cơ bản.
Phản hồi kịp thời các vấn đề từ đội ngũ bán hàng, phối hợp linh hoạt để giải quyết tình huống phát sinh.
Chăm sóc và phản hồi khách hàng
Chủ động tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh về sản phẩm hoặc dịch vụ hậu mãi.
Thu thập, phân loại và xử lý phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng tin thương hiệu.
Báo cáo và cải tiến quy trình
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình bảo hành và các vấn đề liên quan, gửi cho Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả trong công tác bảo hành và quản lý chất lượng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung
Có khả năng giao tiếp chủ động.
Luôn thể hiện tinh thần "We are Deli, your best mate!"
Phối hợp hiệu quả khi làm việc cùng đội nhóm và các phòng ban khác trong công ty.
Trung thực, trách nhiệm cao; sẵn sàng đi công tác, làm thêm giờ (OT) khi có yêu cầu.
Chủ động, cầu thị trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm.
Liên tục học hỏi, nâng cao chuyên môn để đáp ứng mục tiêu công việc.
Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc
Sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office, Google Suite và các công cụ Internet.
Có khả năng dự báo tình hình và xu thế kinh doanh.
Có hiểu biết hoặc đã được đào tạo về kinh doanh.
Thành thạo phần mềm DMS, Excel, quản trị hệ thống bán hàng.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Đại diện thương mại/Giám sát bán hàng hoặc tương đương kênh MT.
Có kinh nghiệm trong ngành văn phòng phẩm, hoặc phân phối công cụ, dụng cụ, thiết bị văn phòng (lợi thế).
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Anh/Trung) trong công việc.

Quyền lợi

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Thưởng Lễ Tết, việc hiếu hỉ, Thưởng cuối năm
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Year End Party, Team Building,...
- Được làm việc và hướng dẫn trực tiếp bởi Quản lý giàu kinh nghiệm
- Review lương 1 năm/lần
- Giờ làm việc: Từ 8h- 9h đến 17h30- 18h30, Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 cách tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 00:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Kỹ Thuật Bảo Hành - Mã tin đăng: 5434618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Kỹ thuật bảo hành

CÔNG TY TNHH DELI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây