KỸ THUẬT VIÊN HỖ TRỢ IT & HỆ THỐNG (IT HELPDESK)

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ IT Help Desk

Cài đặt, cấu hình, bảo trì phần mềm và phần cứng máy tính.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng (máy tính, phần mềm, mạng nội bộ…).
Giám sát và xử lý sự cố mạng LAN/WAN, máy in, thiết bị ngoại vi.
Quản lý tài khoản người dùng, email, phân quyền truy cập hệ thống.

Cấu hình và triển khai hệ thống kỹ thuật

Lắp đặt và cấu hình hệ thống chuông cửa màn hình (Video Door Phone).
Cấu hình và lắp đặt hệ thống camera giám sát (IP/Analog), đầu ghi, phần mềm quản lý.
Kiểm tra, vận hành thử và bàn giao hệ thống cho khách hàng.
Cài đặt hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội nghị.
Thiết lập hệ thống kiểm soát ra vào (Access Control): đầu đọc thẻ, khóa điện, phần mềm quản lý.

Hồ sơ kỹ thuật & bản vẽ

Thực hiện bản vẽ hoàn công theo đúng thực tế thi công.
Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu: biên bản nghiệm thu, phiếu kiểm tra, tài liệu kỹ thuật.
Soạn thảo các văn bản liên quan: báo cáo kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, checklist kiểm tra.

Công tác & phối hợp

Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn vận hành cho khách hàng sau khi bàn giao.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai và bàn giao công trình.
Sẵn sàng đi công tác xa dài ngày theo yêu cầu dự án.

Yêu cầu công việc

Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel) và AutoCAD.
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Điện – điện tử, Kỹ thuật hệ thống hoặc tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống tốt.
Hiểu rõ nguyên lý hoạt động và cấu hình các hệ thống camera, kiểm soát ra vào, âm thanh.
Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực IT Help Desk hoặc triển khai hệ thống kỹ thuật.
Có thể làm việc độc lập, chịu áp lực và di chuyển công tác dài ngày.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 23:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin KỸ THUẬT VIÊN HỖ TRỢ IT & HỆ THỐNG (IT HELPDESK) - Mã tin đăng: 5376979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây