Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Bảo Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ DIGIWORLD
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tư vấn khách hàng và xử lý khiếu nại theo quy định
Tiếp nhận sản phẩm trực tiếp từ khách hàng, đối tác, nhà vận chuyển và nội bộ
Chịu trách nhiệm về sản phẩm từ khách hàng tới Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Bảo hành Xiaomi
Phát hiện và xử lý tại chỗ các lỗi đơn giản...
Đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả làm việc
Lập biên bản nhận sản phẩm theo quy định
Kiểm tra điều kiện của sản phẩm về Bảo hành; Dịch vụ; Đổi mới...
Bàn giao máy đã thực hiện công tác bảo hành đến khách hàng theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng bộ phận
Làm việc tại Số 457- 459 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Liệt, Thành phố Hà Nội
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00- 17h30)

Yêu cầu công việc

Am hiểu về các sản phẩm tin học, điện thoại, đồ gia dụng...
Kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng
Cẩn thận, chăm chỉ và trung thực
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, không nói giọng địa phương
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan đến Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ khách hàng
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại khách hàng
Nam/Nữ từ 22 đến 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

Quyền lợi

Tiếp cận hệ thống, quy trình, phần mềm chuyên nghiệp (ERP)
Cơ hội làm việc môi trường chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường
Được đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp
Trang bị đầy đủ Laptop, VPP phục vụ công việc
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI) theo năm
Chính sách du lịch năm, kickoff quý và khám sức khỏe định kỳ,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lễ Tân & Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Bảo Hành - Mã tin đăng: 5434038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ DIGIWORLD

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 16, số 1 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Lễ tân chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành