LIÊN THÀNH REAL ESTATE TUYỂN CSKH VUI VẺ

LIÊN THÀNH
Mức lương
6.5 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng 1. Nhiệm vụ chínhA. Chăm sóc khách hàng ngay sau ký hợp đồngTiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.Gửi lời cảm ơn, xác nhận hợp đồng và các mốc quan trọng (giá trị – lịch thanh toán – ưu đãi).Hướng dẫn khách lưu trữ hồ sơ, biên nhận, chứng từ.B. Quản lý hồ sơ & theo dõi tiến độTheo dõi tình trạng thanh toán từng đợt & gửi thông báo nhắc lịch.Kiểm tra chứng từ, hóa đơn và hỗ trợ khách xử lý các vấn đề liên quan.C. Đồng hành trong suốt quá trình pháp lýHướng dẫn khách chuẩn bị giấy tờ cho các đợt ký tiếp theo.Đặt lịch hẹn, nhắc lịch và phối hợp với chủ đầu tư để hỗ trợ ký kết.Theo dõi tiến độ hồ sơ, cập nhật tình trạng cho khách hàng.Chăm sóc sau bàn giao & duy trì quan hệ lâu dài2. Yêu cầu năng lựcKỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.Khả năng theo dõi tiến độ và quản lý nhiều đầu việc cùng lúc.Kiến thức về bất động sản, pháp lý cơ bản.Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, chịu trách nhiệm.Thành thạo tin học văn phòng & CRM là lợi thế.3.Quyền lợiThu nhập cạnh tranh (lương cứng + phụ cấp + thưởng chất lượng dịch vụ).Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm CSKH.Được đào tạo nghiệp vụ BĐS – pháp lý – quy trình khách hàng.Nếu bạn muốn, mình có thể tối ưu bản JD theo phong cách doanh nghiệp, hoặc thêm mục “Ưu tiên có ngoại hình” như bạn từng đề cập trước đây.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 22:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin LIÊN THÀNH REAL ESTATE TUYỂN CSKH VUI VẺ - Mã tin đăng: 5445951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIÊN THÀNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây