Marketing Communcation Manager/ Quản lý Marcom

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối và thực hiện các tài liệu, ấn phẩm của Khách sạn
Cùng Sales team lập kế hoạch và chiến lược để theo dõi sát sao hoạt động của đối thủ cạnh tranh cũng như nghiên cứu, nắm bắt và đề xuất những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của khách sạn.
Chịu trách nhiệm sản xuất các công cụ truyền thông: TVC, artwork, PR báo chí...
Phát triển và duy trì các mối quan hệ tích cực với giới báo chí và những người làm truyền thông chủ chốt, tăng cường sự xuất hiện và chú ý của giới truyền thông, tham gia các sự kiện của giới truyền thông khu vực, trong nước và quốc tế.
Giám sát quy trình sản xuất, chất lượng tất cả các ấn phẩm của khách sạn
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các KOLs, người nổi tiếng, các tổ chức có sức ảnh hưởng… đem lại hiệu quả truyền thông cho khách sạn.
Định hướng cho Designer về tư duy thiết kế
Xây dựng và triển khai Bộ nhận diện thương hiệu, Quản lý việc thực hiện đúng chuẩn nhận diện thương hiệu.
Truyền tải thông điệp, văn hóa Hyams đến với toàn bộ nhân viên và hách hàng thoogn qua những trải nghiệm, sự kiện và “câu chuyện”
Lựa chọn các kênh truyền thông thích hợp, duy trì, phát triển các mối quan hệ (Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông, đối tác,…)
Duy trì và cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu và phân khúc khách hàng, tạo nội dung cho thư điện tử của khách sạn.
Lập kế hoạch, lên ngân sách và triển khai Chiến lược Truyền thông Tiếp thị.
Lên ý tưởng, viết nội dung cho các chiến lược ưu đãi của phòng và tất cả các outlets tăng doanh thu cho khách sạn
Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, mạng xã hội (website, fanpage, tiktok…)
Điều phối Marketing team tham gia hỗ trợ cho các hoạt động, sự kiện hàng tuần của khách sạn.
Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện, hợp tác tài trợ cho các đối tác, chương trình.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Thông thạo tiếng Anh (viết và nói)
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong các nhà hàng khách sạn 4,5 sao.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Lương thỏa thuận theo năng lực + service charge hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Outlet Manager
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Communcation Manager/ Quản lý Marcom - Mã tin đăng: 5441143. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GRAND HYAMS HOTEL QUY NHƠN BEACH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây