Mô tả công việc:
Arobid là hệ sinh thái thương mại điện tử B2B toàn cầu và triển lãm thương mại trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với hàng triệu nhà mua hàng từ 15 quốc gia (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ và EU).
Yêu cầu:
Lập kế hoạch triển khai các chiến dịch tiếp thị và truyền thông đa kênh:
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Content, Digital, Brand, Ops, Biz...) để đồng bộ mục tiêu và thông điệp.
Phát triển ý tưởng và kế hoạch triển khai chi tiết cho hoạt động marketing và truyền thông trên các kênh digital và onsite (offline).
Triển khai các hoạt động chi tiết:
Sản xuất các ấn phẩm/truyền thông hỗ trợ chiến dịch như brochure, slide, leaflet, landing page…
Xây dựng nội dung truyền thông phù hợp từng kênh (social, email, website, tài liệu in ấn, sự kiện, PR...).
Điều phối chi tiết các hoạt động onsite và online liên quan đến sự kiện, chương trình hợp tác, triển lãm.
Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (thiết kế, in ấn, quà tặng, sản xuất...) và theo dõi tiến độ.
Báo cáo và đo lường hiệu suất chiến dịch:
Đề xuất điều chỉnh và cải tiến kế hoạch để nâng cao hiệu suất cho các chiến dịch tiếp theo.
Thiết lập các KPIs cụ thể cho từng chiến dịch (traffic, reach, engagement, leads...).
Theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động marketing- truyền thông.
Yêu cầu công việc:
Từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc truyền thông, với ít nhất 1 năm ở vai trò quản lý nhóm, điều phối chiến dịch.
Am hiểu hoạt động thương mại B2B, triển lãm thương mại, thương hiệu quốc gia hoặc các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế.
Thành thạo trong việc sản xuất nội dung truyền thông, tài liệu quảng bá, làm việc với nhà cung cấp, theo dõi tiến độ và đảm bảo chất lượng triển khai.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và có thể sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc như: Trello, Asana, Notion, Google Workspace, CRM, và các công cụ đo lường chiến dịch (Google Analytics, Meta Ads, email tools...).
Triển khai các sự kiện quy mô vừa đến lớn, như hội thảo, triển lãm thương mại, activation thương hiệu, hợp tác đối tác ngành nghề.
Có khả năng phát triển concept chiến dịch sáng tạo và triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông- marketing đa kênh, cả online và offline.
Có kinh nghiệm làm việc tại creative agency, IMC agency, hoặc các lĩnh vực như bảo hiểm, ngân hàng số, edtech.
Quyền lợi:
Được đóng bảo hiểm xã hội ngay khi ký hợp đồng lao động.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để làm việc.
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn: có phép từ khi thử việc, 12 ngày phép năm cùng tất cả các ngày nghỉ lễ theo quy định.
Pantry luôn sẵn sàng: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,…
Các hoạt động gắn kết hấp dẫn: Du lịch công ty, team- building, các sự kiện nội bộ thường xuyên (bao gồm cả biểu diễn âm nhạc trực tiếp!), và sử dụng sân cầu lông do công ty tài trợ.
Lương tháng 13 (áp dụng từ giai đoạn thử việc).