GIỚI THIỆU
Tại Thành Vinh Holdings, vai trò Marketing Leader, bạn sẽ:
· Vị trí này không chỉ tập trung vào hiệu suất chiến dịch mà còn quản lý, dẫn dắt đội ngũ phát triển doanh số bán hàng trên các nền tảng tại các thị trường (Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Cambodia,…)
· Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai, giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook, TikTok, Shopee Ads và các kênh khác.
VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM
Người quản lý hiệu suất quảng cáo
· Phân tích chỉ số và điều chỉnh liên tục để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
· Tối ưu hóa hiệu quả và hiệu suất các chiến dịch quảng cáo.
Tăng trưởng Doanh thu Online & Performance
· Xây dựng và triển khai chiến lược Performance Marketing, kiểm soát ROAS – CPO – CVR để tạo ra đơn hàng hiệu quả và bền vững.
· Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh thu từ các kênh Marketing, đảm bảo tăng trưởng GMV và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên toàn bộ phễu.
Người lãnh đạo nhóm
· Phân bổ công việc và hỗ trợ giải quyết vấn đề trong quá trình làm việc.
· Hướng dẫn, đào tạo và quản lý đội ngũ Marketing Ads.
Người kết nối
· Làm việc với Brand Manager và Leader Media Creator để đồng bộ chiến lược quảng cáo, nội dung và định hướng thương hiệu.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch
· Đề xuất ngân sách chi tiết theo nền tảng, phù hợp mục tiêu kinh doanh.
· Xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch, bao gồm định dạng quảng cáo, công cụ và thời gian triển khai.
· Phân tích thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ để lập kế hoạch quảng cáo phù hợp.
Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo
· Theo dõi các chỉ số như CPC, CTR, ROAS, tỷ lệ chuyển đổi và điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả tối ưu.
· Triển khai quảng cáo trên Facebook, TikTok, Shopee Ads và các nền tảng khác.
· Thực hiện A/B testing các yếu tố: mục tiêu, loại hình, nội dung, đối tượng, thời gian và ngân sách.
Quản lý đội ngũ Marketing Ads
· Phân công công việc và theo dõi tiến độ của các thành viên.
· Đào tạo nhân sự mới và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
Quản lý ngân sách
· Báo cáo chi tiêu quảng cáo và % ads định kỳ cho Brand Leader.
· Theo dõi và kiểm soát ngân sách quảng cáo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và hiệu quả.
Phối hợp liên phòng ban
· Làm việc với Leader Media Creator để đảm bảo nội dung quảng cáo hiệu quả và phù hợp từng nền tảng.
· Thảo luận với Brand Manager để đảm bảo chiến lược quảng cáo đồng bộ với chiến lược thương hiệu.