Maintain kitchen Food Safety & Hygiene and safe food storage and rotation. Follows all records are met in each outlet
Duy trì nhà bếp An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản và luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ được đáp ứng trong mỗi nhà hàng
Co- ordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Melia standards and procedures
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của các bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
Responsible for the day to day management of staff working in the Department
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày đối với nhân viên làm việc trong bộ phận
Align management style, working practices and conduct with Melia Hotels & resorts Vision, Corporate Values and policies. To comply with Melia Hotels Code of Ethics at all times
Phù hợp với phong cách quản lý, cách thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
Analyze and respond to guest feedback, guest satisfaction and employee satisfaction information; and give a positive commitment to continuous improvement of product and performance
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra cam kết tích cực về việc cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả
Monitor all Kitchen equipment to ensure safe and functional operation and report faults to Engineering
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
Complete daily Stores Requisitions and market lists
Hoàn thành việc đề nghị mua nhà hàng hàng ngày và danh sách chợ
Liaise with other Chefs to streamline operations
Liên lạc với các Đầu bếp khác để hợp lý hóa hoạt động
Supervise & plan daily food preparation and service requirement using production lists
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ bằng cách sử dụng danh sách chế biến
Liaise with outlet Managers re: business levels, VIP’s, special requirements
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
Provide advice and recommendations on menu development, food availability trends, market prices, food preparation, methods and cuisine
Cung cấp lời khuyên và khuyến nghị về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Melia Hotels Policies & Procedures
Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của khách sạn Melia
Assist the Chef in the performance of his/her role
Hỗ trợ Tổng Bếp trưởng thực hiện vai trò của mình
Undertake any additional duties related to the hotel as requested by Executive Chef or Hotel Management
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Quản lý khách sạn
Conduct daily inspections of Kitchen area and ensure basic set up, general cleanliness, manning, maintenance & all Hygiene documents are up to date
Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, quản lý, bảo trì và tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật