Duy trì An toàn vệ sinh thực phẩm trong bếp bánh và đảm bảo bảo quản, luân chuyển nguyên liệu an toàn. Theo dõi và cập nhật hồ sơ tại mỗi khu vực bếp bánh.
Đào tạo kỹ năng và kiến thức về bánh cho nhân viên tiền sảnh.
Hỗ trợ Bếp trưởng Bánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ của mình.
Thực hiện giao ban hàng ngày, họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và xử lý kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên tối thiểu 6 tháng một lần và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và thăng tiến trong tương lai.
Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Nhân viên tạp vụ trong bếp bánh.
Tham dự các cuộc họp của Tổng Bếp trưởng và đại diện cho bếp bánh trong các cuộc họp khác khi cần.
Đảm bảo nhân viên hiểu rõ, thực hiện và tuân thủ các chính sách và quy định của Melia.
Tiến hành kiểm tra hàng ngày bếp bánh, đảm bảo thiết lập đúng quy định, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì và cập nhật đầy đủ hồ sơ vệ sinh.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan đến An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp, cùng với Chính sách & Quy trình của Melia Hotels.
Liên lạc với các Bếp trưởng khác để tối ưu hóa hoạt động của bếp bánh.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc và tối ưu hóa năng suất thông qua các phương pháp làm việc hiệu quả và phân ca nhân sự.
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, mức độ hài lòng của khách và nhân viên; cam kết cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu quả công việc.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong bếp bánh.
Phối hợp tất cả các khía cạnh hoạt động của bếp bánh để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ, vượt quá mong đợi của họ và phù hợp với tiêu chuẩn và quy trình của Melia.
Hoàn thành các đề nghị mua nguyên liệu hàng ngày và danh sách chợ phục vụ sản xuất bánh.
Đảm bảo phong cách quản lý, cách làm việc và ứng xử phù hợp với Tầm nhìn, Giá trị và chính sách của Melia Hotels. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia.
Phối hợp dịch vụ giữa bộ phận tiền sảnh và hậu sảnh liên quan đến bếp bánh.
Liên lạc với Quản lý nhà hàng về mức độ kinh doanh, yêu cầu VIP và các yêu cầu đặc biệt.
Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Tổng Bếp trưởng hoặc Ban Quản lý Khách sạn.
Gìn giữ văn hóa của Melia Hotels bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao mọi lúc với khách và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia theo lịch trình.
Giám sát và lập kế hoạch chuẩn bị bánh hàng ngày và yêu cầu dịch vụ dựa trên danh sách sản xuất.
Giám sát tất cả các thiết bị trong bếp bánh để đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả, báo cáo lỗi cho bộ phận Kỹ thuật.
Nắm rõ quy trình Sơ tán và Phòng cháy chữa cháy của Melia cùng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên bếp bánh nhận thức được trách nhiệm của họ.
Cung cấp lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn bánh, xu hướng nguyên liệu, giá cả thị trường, phương pháp chế biến và kỹ thuật làm bánh.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày nhân viên trong bếp bánh.
Tuân thủ chương trình an toàn thực phẩm và cố gắng đạt được điểm số cao nhất.