Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHAN KHÁNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc tác nghiệp

Thu thập, phân tích và nghiên cứu nhu cầu khách hàng làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tư vấn các chương trình tri ân khuyến mãi cho khách hàng (nếu có).
Liên tục theo dõi lịch trình nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tiếp nhận, phân tích và làm rõ thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v
Phối hợp xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan.
Trả lời giải pháp phù hợp hoặc giải đáp thắc mắc , khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với phòng Makerting trong công tác tiếp nhận data và triển khai các chương trình ưu đãi khuyến mãi.
Thu hút và tăng sự mua hàng lặp lại của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, hoặc khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và các phòng ban liên quan của doanh nghiệp.

Các công việc quản lý bộ phận
Quy trình, Quy chế:

Tuân thủ các quy trình thực hiện công việc trong phòng kinh doanh đảm bảo chính xác, hiệu quả.
Chủ động đề xuất cải tiến các quy trình làm việc phù hợp từng giai đoạn phát triển.

Quan hệ nội bộ:

Thường xuyên trao đổi về các quy định văn hóa công ty hiện hành để rút kinh nghiệm.
Phối hợp các thành viên trong cùng phòng và công ty.

Rèn luyện chuyên môn:

Chủ động đề xuất với quản lý trực tiếp các phương pháp đào tạo, nghiên cứu chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng làm việc của cá nhân và các thành viên khác.
Thường xuyên trao dồi kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng làm việc và xử lý tình huống.

Phương tiện làm việc: Máy tính bàn, laptop cá nhân, điện thoại, sim, email…
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu thực tế
Các việc khác do BGĐ công ty giao.
Điều kiện làm việc: Làm việc theo giờ hành chính

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ > 22 tuổi
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kỹ năng tự học hỏi và làm việc nhóm
Kỹ năng giữ bình tĩnh, lắng nghe và xoa dịu khách hàng.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tính cách: nhẹ nhàng, hòa nhã, kiên nhẫn, hiểu và đồng cảm với khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nặng vùng miền.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 04:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Long An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5335905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI PHAN KHÁNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây