Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Biết Tiếng Anh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (nghỉ Thứ Bảy cách tuần và Chủ Nhật) Xe đưa rước: Từ Vinhomes Ocean Park 1 đến công ty1. Mô tả công việcTiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quanTheo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp xử lý khiếu nại nếu phát sinhThực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trênChi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nữ
Ngoại ngữ:Giao tiếp tiếng Anh tốt, trình độ B2 trở lên hoặc IELTS 6.5 trở lên
Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàngThành thạo Excel
Tính cách & kỹ năng:Cẩn thận, tỉ mỉCó trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

Chế độ phúc lợiThời gian làm việc: 8:00 – 17:00, nghỉ 2 Thứ Bảy và 4 Chủ Nhật mỗi thángĐược đà tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụTham gia đầy đủ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe chất lượng caoKhám sức khỏe định kỳ, du lịch công tyThưởng lễ, Tết theo quy định phá luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 20:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Biết Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5363025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây