Nhân viên Chăm sóc khách hàng (GSA)

GOLDEN SUN HOTEL - DALAT
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Lạt, Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gửi báo cáo cho BGD/TBP về các review của khách trên mạng.
Luôn gặp gỡ giao tiếp với Khách để cung cấp dịch vụ và lấy ý kiến Khách hàng.
Đề xuất các ý kiến để phát triễn dịch vụ của khách sạn và tăng doanh thu bộ phận.
Kiểm tra danh sách khách quay lại, khách VIP, khách có sinh nhật, khách nghỉ tuần trăng mật ...để làm thiệp chúc mừng và gửi yêu cầu sắp đặt các quà tặng theo quy định;
Kiểm tra sự hài lòng và thăm hỏi Khách hằng ngày.
Lập báo cáo lịch trình khách, chất lượng phục vụ hằng ngày đến BGD.
Đảm bảo tất cả công việc đều được thực hiện đúng quy trình, tiến độ với chất lượng phục vụ đạt chuẩn;
Giới thiệu các thông tin Khách sạn và dịch vụ của khách sạn.
Chuẩn bị chu đáo để đón khách, hướng dẫn và làm thủ tục nhận phòng tại phòng.
Chịu trách nhiệm trong công việc chăm sóc khách hàng: đón tiếp, hướng dẫn thông tin, phục vụ trong quá trình lưu trú cho khách từ khi nhận phòng (check- in) đến lúc trả phòng (check- out) với thái độ niềm nở và tác phong chuyên nghiệp, tự tin khi giao tiếp;
Các công việc khác trong ca làm.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tiếp nhận và trao đổi thông tin….
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
Trung thực, hoà đồng và có thái độ tốt trong công việc.
Tư duy logic và phản ứng nhanh nhẹn khéo léo.
Thông thạo tiếng Anh, tin học văn phòng (Giao tiếp ngoại ngữ thứ 2: tiếng Hàn, tiếng Trung, .. là một lợi thế)
1 năm kinh nghiệm với vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/ Chuyên ngành liên quan đến lễ tân khách sạn
Có ngoại hình ưa nhìn.
Tuân thủ quy định, nội quy của công ty.

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; …;
Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Cơ hội thăng tiến rộng mở;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 03:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (GSA) - Mã tin đăng: 5354531. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GOLDEN SUN HOTEL - DALAT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây