Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiểm nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM NGHIỆM FAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cái Răng, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lên kế hoạch chăm sóc và tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ kiểm nghiệm
Giới thiệu năng lực kiểm nghiệm công ty đến khách hàng
Làm việc theo quy trình hướng dẫn của phòng kiểm nghiệm
Tra cứu các chỉ tiêu kiểm nghiệm mà khách hàng yêu cầu
Soạn báo giá kiểm nghiệm
Tổng hợp báo cáo công việc hàng tháng
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Theo dõi quá trình vận chuyển mẫu

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực kiểm nghiệm.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động tìm giải pháp.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, công nghệ sau thu hoạch, ngành hóa học, sinh học, môi trường và các chuyên ngành có liên quan hoạt động kiểm nghiệm.

Quyền lợi

- Có chính sách thưởng phúc lợi về sáng kiến – cải tiến trong công việc hoặc có đóng góp cho hoạt động của công ty.
- Được cấp đồng phục khi vào chính thức
- Thưởng lương tháng 13
- Được đào tạo nội bộ và cử đi đào tạo bên ngoài về các nghiệp vụ phục vụ công việc công ty
- Được khám sức khỏe hàng năm
- Thưởng và tổ chức tham gia phong trào các ngày lễ, tết trong năm
- Có chính sách thưởng về thâm niên làm việc tại công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động
- Được tham quan du lịch hoặc Team building định kỳ hàng năm
- Mức lương: Thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 11:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cái Răng, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiểm nghiệm - Mã tin đăng: 5424977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ KIỂM NGHIỆM FAO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây