Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Sales Admin

HELICORP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
• Tư vấn khách hàng lựa chọn và mua sản phẩm
• Xử lý khiếu nại của khách hàng
• Giải đáp thắc mắc kỹ thuật
• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
• Tạo đơn hàng giao cho khách hàng, theo dõi tiến trình hoàn thành đơn, ghi nhận đơn hàng lên hệ thống theo quy định
Dịch vụ hậu mãi:
• Tạo nội dung hướng dẫn sử dụng, bảo trì thiết bị
• Xử lý các công việc theo hướng dẫn cấp trên
• Theo dõi, cập nhật tình trạng bảo hành và phản hồi cho khách hàng
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng trong quá trình sử dụng
• Điều phối lịch sửa chữa, bảo trì thiết bị tại nhà khách hàng/ tại TTBH, phối hợp hỗ trợ xử lý tại nhà khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành, sửa chữa từ khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm:
• Khả năng phối hợp, làm việc nhóm
• Giao tiếp chuyên nghiệp, thái độ tích cực
• Khả năng xử lý, giải quyết vấn đề
• Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Tố chất cá nhân:
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Nhiệt tình, thân thiện với khách hàng
• Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
• Chịu được áp lực công việc
• Khả năng học hỏi và cập nhật kiến thức mới
• Chủ động trong công việc

Quyền lợi

• Lương tháng 13
• Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Thu nhập: Lương 7.000.000 + 3.000.000 KPI khi hoàn thành 100% KPI + 1% hoa hồng sản phẩm + thưởng xây dựng video hiệu quả cùng nhóm content (nếu có) + thưởng hiệu quả doanh thu toàn công ty (mức hấp dẫn- trao đổi khi phỏng vấn)
• Được đào tạo nâng cao chuyên môn
• Thời gian thử việc: 02 tháng (85% lương chính thức)
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Sales Admin - Mã tin đăng: 5455640. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HELICORP

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: M2 Đường F, Khu Phố 4, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây