Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Up To 10 Triệu - Từ 25 Tuổi (Nữ)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KAIYE
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi tiến độ giải quyết vấn đề và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi thỏa đáng.
Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời và hữu ích cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
Tham gia vào việc xây dựng và cập nhật các tài liệu hướng dẫn, FAQ (câu hỏi thường gặp) để hỗ trợ khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh liên lạc (điện thoại, email, chat, mạng xã hội,...).
Phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải thiện sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề của khách hàng đến các bộ phận liên quan để giải quyết.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình của công ty.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel,...) và các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM).
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn công việc.
Có khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Tốt nghiệp THPT trở lên.

Quyền lợi

Các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm khác.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 13:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Up To 10 Triệu - Từ 25 Tuổi (Nữ) - Mã tin đăng: 5383930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KAIYE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây