Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Phần Mềm [Hà Nội/ Thanh Hóa] - Thu Nhập Upto 15 Triệu, Tối Thiểu 1 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý.
Tư vấn giải pháp của Pancake dựa trên nhu cầu của khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
Thông báo cho nhóm phát triển sản phẩm những phản hồi từ phía khách hàng, góp phần cải tiến sản phẩm.
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện những công việc được giao từ phía quản lý
Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng phần mềm Pancake là một lợi thế
Khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Nhanh nhẹn, tận tâm và hướng tới khách hàng
Thái độ nhiệt tình, tích cực, cầu tiến, ưu tiên gắn bó với công việc lâu dài.
Có thể chọn các giải pháp phần mềm cần thiết cho doanh nghiệp của khách hàng.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Lương cứng 8.000.000 đồng + KPI theo team + Phụ cấp.
Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Thanh Hóa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Phần Mềm [Hà Nội/ Thanh Hóa] - Thu Nhập Upto 15 Triệu, Tối Thiểu 1 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5440490. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PANCAKE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây