Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM NASANI CẦN THƠ
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin nhu cầu của khách hàng , giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,... và thiết lập cuộc hẹn.
- Chuyển yêu cầu cho bộ phận kỹ thuật hoàn thành sản phẩm phần mềm cho KH.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,… cùng với trưởng phòng
Một số công việc hành chính do cấp trên phân cấp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT hoặc CĐ, ĐH các chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.
Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày rõ ràng, dễ hiểu.
Có thái độ cầu tiến, trách nhiệm, kiên trì và ham học hỏi.
Tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Số lượng : 5

Quyền lợi

Mức lương từ 7 triệu trở lên
Cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn.
Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa.
Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + thưởng dự án + phụ cấp).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5449979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM NASANI CẦN THƠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây