NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME)

CÔNG TY SUPERSHIP
Mức lương
2 - 6 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng;
● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
● Liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp;
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;

Yêu cầu công việc

● Không yêu cầu kinh nghiệm;
● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy
● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

Quyền lợi

Laptop, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 03:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME) - Mã tin đăng: 5409459. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY SUPERSHIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 4/5 Bàu Cát 1, phường 14, Tân Bình

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây