Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time (Ca Tối)

CÔNG TY TNHH TVT HOLDINGS
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua các tài khoản phần mềm (như Office 365, Adobe, Canva, v.v...)
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat, email, điện thoại, fanpage...
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn khách cài đặt – sử dụng phần mềm.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, khuyến khích khách mua lại/gia hạn dịch vụ.
Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ kiểm tra, kích hoạt tài khoản cho khách.
Ghi nhận phản hồi để phối hợp với bộ phận kỹ thuật, marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân.
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp thuộc chuyên ngành liên quan.
Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động trong công việc.
Sẵn sàng học hỏi các kiến thức về sản phẩm phần mềm (sẽ được đào tạo nếu chưa biết).
Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ, thương mại điện tử.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các nền tảng hỗ trợ chat.

Quyền lợi

Hỗ trợ thiết bị làm việc nếu cần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện và linh hoạt.
Thu nhập: lên đến 7,000,000đ/tháng (40.000đ/giờ, tùy số ca ứng viên đăng ký)
Được học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng bán hàng, giao tiếp và xử lý tình huống thông qua các nhóm công việc tư vấn, giải quyết vấn đề, làm việc với khách hàng.
Được chính Sales Leader có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn về kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng, tư duy làm việc hiệu quả.
Được đào tạo các công cụ làm việc nhóm và quản lý công việc hiệu quả, giúp nhân đôi hiệu suất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 13:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time (Ca Tối) - Mã tin đăng: 5445245. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TVT HOLDINGS

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5 Toà nhà Halo Building, Số 33 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây