Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phòng Khám Da Liễu

Mức lương
7 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất các ý tưởng, chương trình chăm sóc theo tuần/tháng/quý với bộ phận Marketing.
Tuân thủ quy trình, các chính sách của phòng khám.
Tiếp nhận phản hồi, thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh online hoặc điện thoại.
Liên hệ, chăm sóc các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của phòng khám theo quy trình: 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, chăm sóc theo liệu trình, sinh nhật, sự kiện đặc biệt,…
Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng dịch vụ. Từ đó đề xuất các kế hoạch chăm sóc hiệu quả.
Thu thập thông tin của khách hàng để cập nhật lên hệ thống.
Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong phạm vi cho phép.
Chủ động liên hệ với khách hàng để khảo sát chất lượng dịch vụ nhằm cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Giới thiệu tới khách hàng chương trình ưu đãi, dịch vụ mới nhằm tăng trưởng doanh thu khách hàng cũ quay lại.
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chính quy
Chăm chỉ, chịu khó
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ/spa làm đẹp

Quyền lợi

Thưởng quý, năm, thưởng xếp loại nhân viên hàng năm, tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ khác……
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được khám sức khỏe tổng quát hàng năm tại BV ĐH Y Hà Nội
Được sử dụng dịch vụ của phòng khám, mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi nhân viên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ổn định
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe
Tham gia nhiều hoạt động của công ty: teambuilding, tất niên, du xuân, du lịch nước ngoài đặc biệt 5 năm/lần, kỷ niệm các ngày lễ, …
Tham gia BHXH theo quy định
Nghỉ 1 ngày/tuần và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước, 12 ngày nghỉ phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Phòng Khám Da Liễu - Mã tin đăng: 5376531. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng phòng khám tại tỉnh/thành