Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - 1 Năm Kinh Nghiệm - Tại Thủ Đức, TP HCM - Phúc Lợi Tốt, Thu Nhập Upto 21 Triệu

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT
Mức lương
21 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Khách hàng
- Đảm bảo chăm sóc khách hàng tích cực và duy trì trải nghiệm tích cực của khách
- Kiểm tra, rà soát thông tin trước khi gửi lên hệ thống
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết
hàng ở mức độ cao..
Hỗ trợ dịch thuật và giải thích hợp đồng cho Khách hàng
- Hỗ trợ dịch tài liệu tiếng Anh/ Tiếng Việt sang tiếng Trung và giải thích điều
khoản cho khách.
- Biên dịch lại các hợp đồng thành hợp đồng song ngữ để gửi đến khách hàng
- Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng Trung tại Mỹ và Canada.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng
- Kiểm tra, rà soát, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ trên hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt qua điện thoại và email.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp lịch sự và chuyên nghiệp.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...)
- Ưu tiên ứng viên từng làm CSKH hoặc Call Center cho khách hàng Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông.
- Chủ động, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đọc hiểu và vận hành theo tài liệu quy trình (SOP) hoặc hướng dẫn chuẩn.
- Thành thạo tiếng Trung phổ thông (HSK 5+ hoặc tương đương).

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh: Mức thu nhập trung bình từ 16.000.000 vnđ đến 21.000.000 vnđ/tháng, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Có chính sách hỗ trợ chỗ ở tại Ký túc xá Công ty.
- Review đánh giá tăng lương hàng năm (2 lần/năm).
- Khám sức khỏe định kỳ: Hỗ trợ 100% chi phí khám sức khỏe tại bệnh viện quốc tế (định kỳ vào tháng 3) để đảm bảo sức khỏe luôn được chăm sóc chu đáo
- Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: Công ty cung cấp máy tính, smartphone, và các thiết bị hỗ trợ khác để bạn làm việc hiệu quả
- Được đào tạo bài bản: các khóa huấn luyện nội bộ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng.
“Nếu bạn trân trọng giá trị chuẩn mực, muốn cùng đồng hành xây dựng một môi trường không drama, an toàn, minh bạch – hãy ứng tuyển và trở thành một phần quan trọng của chúng tôi!”

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - 1 Năm Kinh Nghiệm - Tại Thủ Đức, TP HCM - Phúc Lợi Tốt, Thu Nhập Upto 21 Triệu - Mã tin đăng: 5365271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TỐT - GFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành