Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung Cơ Bản (Thảo Điền, Quận 2)

CÔNG TY TNHH ANKUN MEDIA
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua chatbox một cách kịp thời.
Giải đáp các thắc mắc và câu hỏi từ phía khách hàng.
Hỗ trợ nhóm trong việc kiểm tra các giao dịch trên hệ thống.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm để rà soát các giao dịch bất thường.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng tiếng Trung ở mức cơ bản (nghe, nói, đọc, gõ).
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng cơ bản như Microsoft Excel, Word,...
Có tinh thần trách nhiệm, linh hoạt trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ luân phiên ca.

Quyền lợi

Mức lương: Từ 15.000.000 đến 20.000.000/tháng (Deal theo năng lực)
Thưởng tháng 13, các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn.
Có teabreak, tiệc công ty, đồ ăn nhẹ tại phòng pantry.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-09 12:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung Cơ Bản (Thảo Điền, Quận 2) - Mã tin đăng: 5316606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ANKUN MEDIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành