Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Trực Tổng đài/Call Center)

VIỆT MỸ SSU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Ghi nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại theo quy trình.
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua kênh điện thoại (Inbound/Outbound).
Cập nhật thông tin và phản hồi khách hàng qua Email/Call khi cần thiết.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, có lộ trình phát triển rõ ràng.

Yêu cầu công việc

Kiên nhẫn, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, yêu thích công việc CSKH.
Không yêu cầu kinh nghiệm – phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.
Khả năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, tích cực.
Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
Biết sử dụng Internet, Google Docs, tin học văn phòng cơ bản.
Tốc độ đánh máy từ 45–50 WPM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 09:45:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Trực Tổng đài/Call Center) - Mã tin đăng: 5364659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆT MỸ SSU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây