Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Vietjet Air [H10]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chuyển tiếp các yêu cầu phức tạp cho bộ phận liên quan khi cần.
Cập nhật thông tin khách hàng và thao tác dữ liệu trên hệ thống.
Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn và xử lý khiếu nại liên quan đến dịch vụ của hãng hàng không Vietjet.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản.
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc đại lý của Vietjet Air để hỗ trợ đặt vé, đổi chuyến, hoàn tiền, cập nhật dịch vụ bổ sung.
Xoay ca trong khung giờ 06:00- 22:00, từ T2 đến CN _Làm 7 tiếng, off giữ giờ 1 tiếng

Yêu cầu công việc

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm – được đào tạo từ đầu.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với thông tin khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên: ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

Thu nhập khởi điêm: Line tiếng Việt: 6.4 triệu/tháng _Line tiếng Anh: 8.2 triệu/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + KPI + phụ cấp chuyên cần + phụ cấp tiếng Anh)
Được cung cấp thiết bị làm việc và đào tạo kỹ năng CSKH chuyên sâu.
Hưởng BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết theo quy định.
Tham gia teambuilding, du lịch, hoạt động nội bộ định kỳ.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader, Trainer chỉ sau 6 tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Vietjet Air [H10] - Mã tin đăng: 5403913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây