Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TMDV GTV SEO
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh thu mảng đào tạo.
Liên kết, tương tác, phối hợp các bộ phận /phòng ban (Sản xuất, Kế toán, HCNS, Marketing) để đáp ứng các yêu cầu công việc được giao.
Tham gia tổ chức các event (sự kiện) do công ty tổ chức để chia sẻ kiến thức cho cộng đồng SEO và giới thiệu chương trình đào tạo/ khóa học.
Khảo sát nhu cầu, tư vấn chương trình/ khóa học phù hợp cho học viên/khách hàng, chăm sóc khách hàng mới/cũ và hỗ trợ khách hàng thanh toán và theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng.
Hỗ trợ học viên đăng ký khóa học online, cung cấp tài khoản, tài liệu của khóa học và chăm sóc/ hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tham gia học.
Thực hiện các công việc: Trực page, điện thoại, form thông tin khách hàng đăng ký… và phản hồi khách hàng/học viên qua các kênh: messenger, zalo, group chat,...
Lưu trữ, cập nhật thông tin, tình trạng chăm sóc khách hàng, báo cáo ( ngày, tuần, tháng, quý), phối hợp với bộ phận Marketing, đề xuất các chương trình khuyến mãi, promotion trong từng thời kỳ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 21- 26 tuổi.
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí CSKH mảng dịch vụ, Nhân viên Tư vấn, Nhân viên Kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing và các ngành có liên quan.
Sử dụng thành thạo MS Office.
Có tham gia khóa học về chăm sóc khách hàng hoặc khóa học bán hàng là một lợi thế.
Tinh thần phục vụ khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Sắp xếp, phân bổ thời gian hợp lý.
Có laptop riêng.
Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, khả năng chịu áp lực cao.
Đam mê công việc tư vấn, bán hàng, thích giao tiếp, hướng ngoại
Khả năng học hỏi nhanh/tự học/chủ động trong công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra phương hướng xử lý win- win.
Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt.
Kỹ năng bán hàng.

Quyền lợi

Lương bổng & đãi ngộ
Cơ hội thăng tiến liên tục dựa trên năng lực & thành tích của bạn.
1 năm review lương 2 lần.
Giải thưởng Best seller 6 tháng/lần lên đến 16 triệu đồng/giải.
Thu nhập từ 8- 15 triệu/tháng (Gồm lương & hoa hồng hàng tháng, chưa bao gồm các loại tiền thưởng).
Quà tặng các dịp đặc biệt: sinh nhật, thưởng thâm niên.
Tham dự team building (02 lần/năm); du lịch (01 lần/năm).
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng chia lợi nhuận hàng năm.
Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Chế độ WFH 1 ngày/tháng hưởng nguyên lương.
Ngày phép hưởng lương: 14 – 16 ngày phép/năm, phái nữ được nghỉ phép thêm 0,5 ngày/tháng, nghỉ lễ tết theo Luật.
Phát triển sự nghiệp
Có quyền hạn đề xuất kế hoạch kinh doanh và marketing với Ban giám đốc để đáp ứng mục tiêu doanh số đặt ra.
Được training các kiến thức liên quan về lĩnh vực, dịch vụ để hỗ trợ đạt mục tiêu công việc đảm nhiệm.
Có cơ hội được training, tìm hiểu và ứng dụng các công nghệ AI mới nhất vào công việc giúp tăng năng suất và mở rộng cơ hội thăng tiến.
Bạn sẽ cảm nhận rõ bản thân phát triển và lột xác qua từng tháng/ từng giai đoạn công việc.
Môi trường làm việc
Nhân sự có quyền tự chủ cao trong phạm vi cho phép (tài nguyên, nhân lực, ngân sách…).
Ghi nhận và khen thưởng rõ ràng theo năng lực và kết quả.
Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, hỗ trợ lẫn nhau giữa các team.
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng và phát triển con người.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5461687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TMDV GTV SEO

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 91 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây