Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service And Documentation),

CÔNG TY CỔ PHẦN VSICO EXPRESS MIỀN TRUNG
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: Từ T2- T6, T7 làm online
Ưu tiên Nam
Địa điểm làm việc: Số 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service And Documentation), Thu Nhập Hấp Dẫn Từ 15- 20tr
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Kiểm tra thông tin booking, lịch tàu/chuyến bay, cước và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng xuyên suốt quá trình vận chuyển.
- Liên hệ hãng tàu / hãng hàng không / đại lý / đối tác để lấy booking, lịch trình.
- Tiếp nhận booking từ khách hàng, đại lý hoặc bộ phận Sales.
Chuẩn bị và kiểm tra chứng từ
- Lập và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu: Booking note, Shipping Instruction, HBL/MBL,- Debit/Credit Note, manifest...
- Phối hợp với bộ phận chứng từ, kế toán và hiện trường để hoàn thiện bộ hồ sơ vận chuyển.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và đại lý đúng hạn.
Theo dõi tiến trình vận chuyển
Cập nhật tình trạng hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh (delay, thiếu chứng từ, hàng rách, v.v.).
Theo dõi tiến độ hàng đi – đến (ETD/ETA).
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận hiện trường, đại lý và hãng vận chuyển để đảm bảo dịch vụ thông suốt.
Chăm sóc khách hàng & phối hợp nội bộ
- Giữ liên hệ thường xuyên, cung cấp thông tin chính xác và kịp thời cho khách hàng.
Tiếp nhận phản hồi / khiếu nại và phối hợp xử lý với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Sales trong việc chăm sóc khách hàng hiện hữu, theo dõi công nợ và tình trạng thanh toán
Báo cáo & lưu trữ
- Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lưu hồ sơ chứng từ theo quy định.
- Báo cáo tiến độ, doanh thu, tình trạng khách hàng cho cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm làm CUS công ty forwarder
Kỹ năng/ bằng cấp:
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm;
- Sử dụng Microsoft Office, E- mail, Internet,... thành thạo ( Chứng chỉ MOS)
- Cẩn thận, bảo mật, quản lý thời gian hiệu quả và chịu được áp lực công việc cao;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/Xuất nhập khẩu/ hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tính cách nhiệt tình, năng động hoạt bát trong công việc.
THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Thu nhập: 15 – 20 triệu / tháng thỏa thuận theo năng lực
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, lương tháng 13
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao .
- Du lịch/teambuilding.

Quyền lợi

Du lịch/teambuilding
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Lương tháng 13
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 03:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Customer Service And Documentation), - Mã tin đăng: 5444296. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN VSICO EXPRESS MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây