Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Customer Service And Documentation - 2 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn

INTERFREIGHT LOGISTICS CO LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Follow up the shipment’s journey until delivery of cargo to destination.
Send B/L to clients and Pre Alert to Oversea partners for checking.
Checking and issuing all related documents for outbound and inbound shipments.
Submit SI, VGM to shipping lines and file AMS/ACI/ISF on time.
Liaise with customers, shipping lines, vendors, and overesea offices to handle Air and Sea export and import shipments.
Tackle relevant issues.
To take up additional tasks as assigned.
Issuing the debit note/invoice to customers/ oversea partners.
Input data on the internal system.

Yêu cầu công việc

Prefer experience with 2- 3 years in freight forwarding company.
Good collaboration and multitasking skills, highly discipline and can take the pressure.
Have experience in Sea export and Trans- Pacific(TP) & Europe trade is priority.
MORE INFORMATION+ Degree: College+ Probationary period: 2 months
Computer skill is required

Quyền lợi

Negotiable salary: Depending on experience, capability, and KPI performance, in accordance with the company’s business policy.
Bonus: Monthly, quarterly, and annual incentives and benefits per the Team and Company policies.
Other benefits: Monthly birthday celebrations, annual company trip, and periodic health check- ups.
Entitlements: All statutory benefits in compliance with the Vietnam Labor Code and company regulations.
Training & development: Internal training programs and external learning aligned with the competency framework and development roadmap for the position.
Work environment: Professional and dynamic workplace with consistent opportunities for career advancement.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 13:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Customer Service And Documentation - 2 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Mã tin đăng: 5423116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

INTERFREIGHT LOGISTICS CO LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây