NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU (TIẾNG TRUNG)

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG QUỐC TẾ GIA HOA VIỆT NAM
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Vận hành: Xử lý toàn bộ quy trình cho các lô hàng xuất nhập khẩu được phân công
Khai báo Hải quan: Thực hiện các nghiệp vụ khai báo hải quan trên phần mềm chuyên dụng cho các loại hình xuất nhập khẩu.
Kết nối & Giao tiếp: Sử dụng tiếng Trung/tiếng Anh để làm việc với đại lý nước ngoài (Overseas agents), hãng tàu (Shipping lines), các nhà cung cấp (Vendors) và khách hàng nhằm đảm bảo lô hàng lưu thông thông suốt.
Xử lý chứng từ: Chuẩn bị và kiểm soát các chứng từ vận tải cần thiết (Vận đơn, các loại giấy phép, chứng nhận...) để phục vụ việc thông quan và vận chuyển.
Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook, PowerPoint).
Tố chất: Cẩn thận, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, ham học hỏi.
Học vấn: Ưu tiên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, hoặc Kinh doanh vận tải biển.
Ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Trung hoặc tiếng Anh (Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung).
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hoặc Forwarding. Đặc biệt ưu tiên những bạn từng xử lý hàng nhập từ Trung Quốc về Việt Nam (Chấp nhận đào tạo ứng viên mới nếu có nền tảng ngoại ngữ tốt).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Phát triển: Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên xuất sắc.
Thu nhập: Lương cơ bản cạnh tranh + các khoản thưởng năng suất/thưởng nóng khác.
Môi trường: Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và thoải mái.
Chế độ: Được đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT) và hưởng các ngày nghỉ lễ, tết theo đúng quy định của Nhà nước.
Đào tạo: Được hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Thời gian làm việc: 8:30- 17:30 (Thứ 2- Thứ 6)
Công ty cung cấp laptop và điện thoại di động phục vụ cho công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 14:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU (TIẾNG TRUNG) - Mã tin đăng: 5468405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG QUỐC TẾ GIA HOA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây