Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Duy trì liên lạc 24/24 và có mặt kịp thời để xử lý các sự cố xảy ra;
Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
Tham gia xây dựng quy trình, quy định, tiêu chuẩn, biểu mẫu, hướng dẫn công việc liên quan đến các dịch vụ tiện ích theo quy định của Công ty.
Lập cảnh báo rủi ro tiềm ẩn đến khách hàng;
Là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Phòng Dịch vụ Quản lý tòa nhà.
Giám sát tính tuân thủ quy trình và đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn của các nhà thầu cung cấp dịch vụ tiện ích theo yêu cầu của khách hàng và Công ty;
Giám sát tất cả các dịch vụ tiện ích tại các dự án (Tòa nhà/Kênh phân phối) được phân công;
Hỗ trợ các công việc của nhân viên Hành chánh khi có yêu cầu của cấp quản lý;
Tiếp nhận thông tin sự cố/phản ánh của khách hàng về dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà;
Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong công việc giám sát nhà thầu (nếu có);
Chủ động đề xuất các ý kiến, sáng kiến cải tiến quy trình, hoạt động của PhòngDịch vụ Quản lý tòa nhà;
Đề xuất các cải tiến, biện pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiện ích;
Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ tiện ích (vệ sinh, bảo vệ, cây cảnh, diệt côn trùng, thu gom rác thải sinh hoạt và chất thải nguy hại) theo phạm vi công việc đã ký kết với khách hàng;

Yêu cầu công việc

Kiến thức: hiểu biết tổng quát liên quan đến công tác giám sát dịch vụ, quản trị công việc hành chánh văn phòng, quản trị nhân sự sơ cấp, kiến thức pháp lý cơ bản;
Trình độ: tốt nghiệp Đại học;
Giới tính: nam;
Kỹ năng:
Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Ngoại ngữ Anh văn bằng B;
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng đàm phán;
Kỹ năng xử lý tình huống;
Phẩm chất, tính cách:
Không tiền án, tiền sự hoặc các vấn đề liên quan đến pháp luật;
Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm;
Cẩn thận, chính xác;
Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ vận hành tòa nhà, chung cư.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giám sát dịch vụ;
Vui vẻ, hòa nhã, ngăn nắp và có tổ chức.

Quyền lợi

Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà - Mã tin đăng: 5416479. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên giám sát dịch vụ tòa

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC Á CHÂU

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 6, 455 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên giám sát dịch vụ tòa tại tỉnh/thành