Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện cài đặt máy tính cho nhân viên mới: hệ điều hành, bộ Microsoft Office, máy in đa chức năng, cùng các phần mềm theo danh mục tiêu chuẩn.
Soạn thảo tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng hệ thống và phần mềm dành cho người dùng.
Quản lý hệ thống kiểm soát truy cập (Access Control).
Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng liên quan đến Laptop/PC, kết nối mạng, dịch vụ/phần mềm, và các thiết bị dùng chung (UPS, máy in đa chức năng Print/Photo/Scan, màn hình Monitor...).
Hỗ trợ kỹ thuật cho các cuộc họp trực tuyến Video Conference qua Zoom, Webex, Teams và các nền tảng tương tự.
Phối hợp với các đối tác, xây dựng, tư vấn cấu hình, xử lý các yêu cầu đặc biệt của từng phòng ban với các thiết bị.
Bảo dưỡng định kỳ các thiết bị tại Công ty.
Hỗ trợ quản lý và đảm bảo hạ tầng mạng nội bộ (LAN/WAN) tại văn phòng hoạt động ổn định và liên tục.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm xử lý sự cố và hỗ trợ người dùng cuối (End- user Support).
Nắm vững kiến thức về hệ thống máy tính, mạng LAN/WAN, tổng đài PBX là một lợi thế lớn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Help Desk
Có khả năng tiếp thu nhanh các công nghệ mới và áp dụng vào công việc.
Chứng chỉ (không bắt buộc nhưng là lợi thế): CCNA, MCSA (chứng chỉ quốc tế hoặc chứng nhận đào tạo tại trung tâm).
Trung thực, trách nhiệm, khả năng tương tác và giao tiếp tốt với người dùng nội bộ.
Hiểu biết về các giao thức mạng: TCP/IP, DNS, VPN.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo điều kiện phát triển chuyên môn.
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định.
Lương: 15- 25 triệu/ tháng (tùy theo năng lực và trao đổi lương tại buổi phỏng vấn)
Các chính sách phúc lợi khác: Team- building, nghỉ lễ, phụ cấp, ăn trưa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 07:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5460402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây