Nhân Viên Kinh Doanh Bưu Chính Chuyển Phát - Yêu Cầu 2 Năm Kinh Nghiệm - Bình Chánh , Bình Tân

BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM BÌNH CHÁNH - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật kịp thời các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi và chính sách của công ty.
Lập và gửi báo cáo bán hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các thủ tục: đăng ký dịch vụ, gia hạn hợp đồng, đối soát thông tin và thanh toán.
Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực Bưu chính chuyển phát và Tài chính Bưu chính cho khách hàng tại bưu cục hoặc qua các kênh bán hàng online.
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ: giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp.
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn khách hàng hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính, Chuyển phát hoặc Dịch vụ tài chính.
Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng tốt, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email...).

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng.
Thu nhập khi đạt 100% KPI: trên 20 triệu VND
Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận), lương cơ bản + hoa hồng + thưởng doanh số.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 19:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Bưu Chính Chuyển Phát - Yêu Cầu 2 Năm Kinh Nghiệm - Bình Chánh , Bình Tân - Mã tin đăng: 5391196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM BÌNH CHÁNH - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên kinh doanh bưu chính tại tỉnh/thành