Nhân Viên Nhắc Phí Khách Hàng Qua Điện Thoại/Collection

CÔNG TY TNHH MTV RESPONSIBILITY
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Giải thích rõ ràng các vấn đề liên quan đến khoản nợ.
• Thực hiện cuộc gọi nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay đến hạn hoặc quá hạn.
• Cập nhật lý do trễ hạn lên hệ thống và thông báo các rủi ro, phí phát sinh nếu khách hàng tiếp tục chậm thanh toán.
• Hướng dẫn khách hàng các kênh thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.
• Được đào tạo bài bản trước khi làm việc –
sau đào tạo có thể làm việc tại nhà.

Yêu cầu công việc

. Ứng viên có kinh nghiệm tài chính.
. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
. Kiên trì, thái độ làm việc tích cực
. Biết sử dụng tin học văn phòng, có laptop cá nhân

Quyền lợi

• Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
• Được cấp đầy đủ thiết bị làm việc tại văn phòng
• Tham gia BHXH, BHYT sau khi ký HĐLĐ
• Thử việc nhận 100% lương
• Thu nhập lên đến 15tr, không giới hạn tiền thưởng KPI- bonus;
• Lương tháng 13
Sau training có thể làm việc tại nhà

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Nhắc Phí Khách Hàng Qua Điện Thoại/Collection - Mã tin đăng: 5459354. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV RESPONSIBILITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên nhắc phí khách hàng tại tỉnh/thành