Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG TRÌNH PHÚC LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong các công tác hành chính, xử lý đơn hàng, theo dõi hợp đồng, báo giá, công nợ và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thông suốt, chính xác và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng, báo giá, đơn đặt hàng.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, báo giá, hợp đồng theo quy trình.
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, phối hợp với các bộ phận (Kho, Kế toán…) để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
• Tổng hợp, cập nhật dữ liệu bán hàng, doanh số, tồn kho phục vụ báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận.
Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ sale trong việc soạn thảo thư chào hàng, hợp đồng, đề xuất giảm giá, chiết khấu.
• Tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng (qua điện thoại, email,…).
• Phối hợp với bộ phận Marketing hoặc Chăm sóc khách hàng trong các chương trình khuyến mãi, hậu mãi.
• Hỗ trợ sale trong việc theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng.
Báo cáo và hành chính
• Thực hiện các báo cáo: doanh số, khách hàng, hợp đồng, công nợ, chiết khấu, hiệu quả bán hàng… theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
• Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh (đặt lịch họp, công tác phí, đề nghị thanh toán…).
• Quản lý và theo dõi các biểu mẫu, dữ liệu kinh doanh (Excel, phần mềm…).

Yêu cầu công việc

• Có tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ và phối hợp nhóm tốt.
• Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành hàng phân phối, FMCG, thiết bị, vật liệu, dịch vụ B2B).
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thương mại…
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel, Word, PowerPoint.
• Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, xử lý số liệu và cẩn thận, trung thực.
Chế độ & phúc lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và cơ hội phát triển lên vị trí Trợ lý Kinh doanh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 05:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 5398536. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY CÔNG TRÌNH PHÚC LONG

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 420 QL 1A, Khu phố 2, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây