NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GREENHN
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trả lời các câu hỏi cơ bản, hướng dẫn thông tin dịch vụ cho khách hàng.Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng, gọi điện chăm sóc định kỳ.
Tham gia lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch CSKH, khuyến mãi, chương trình quà tặng,... phối hợp cùng team Marketing (nếu có).
Theo dõi thời hạn ký kết, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng (do nhân viên kinh doanh chủ động xử lý trực tiếp với khách hàng).
Ghi nhận các phản hồi, đề xuất từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
Theo dõi tiến độ từng dự án sau khi ký hợp đồng, đảm bảo liên kết thông tin giữa các bộ phận (Kinh doanh – Thiết kế – Thi công ).
Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra, lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục, công văn theo biểu mẫu chuẩn.
Đảm bảo tài liệu đầy đủ, đồng bộ và bảo mật.Ghi nhận thông tin khách hàng, trạng thái tư vấn, tiến độ dự án,... vào hệ thống lưu trữ (CRM/Excel).
Triển khai các hoạt động chăm sóc vào các dịp đặc biệt: sinh nhật, lễ tết, hậu mãi...
Cập nhật báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng), hỗ trợ phân tích tình trạng khách hàng và hiệu quả xử lý.
Là đầu mối tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng qua các kênh như Fanpage, Zalo, Website,... và chuyển tiếp cho nhân viên kinh doanh phụ trách xử lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ quản lý.

QUYỀN LỢI
Ø
Khi bạn về GREENHN:

Cơ hội trở thành Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng cao cấp, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ,tết và hưởng các khoản phụ cấp theo quy định;
Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000VNĐ + Phụ cấp ăn trưa
Lương: Hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực và thành tích, cùng cơ hội thưởng theo kết quả công việc
Tham gia các hoạt động giao lưu của công ty như du lịch, workshop, liên hoan…gắn kết đội ngũ
Thời gian làm từ thứ 2- thứ 6 (và 2 thứ 7 một tháng); Thời gian làm việc 8h00- 17h30
Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Ø
Cơ hội phát triển:

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đổi mới, nơi con người là trung tâm của mọi sự phát triển.
Cơ hội tham gia vào các dự án mở rộng và vận hành thực tế, phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng và tư duy…
Môi trường trẻ trung, năng động, mong muốn phát triển bản thân, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
Văn hóa làm việc cởi mở, trao quyền và đề cao sự đóng góp của mỗi thành viên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản (Word, Excel...).
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Linh hoạt và nhạy bén trong việc xử lý các vấn đề phát sinh.
Không ngừng học hỏi, đổi mới và sẵn sàng đối mặt với các mục tiêu thử thách.
Có khả năng tự học và ứng dụng các công cụ mới vào công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty xây dựng, thiết kế nội thất.
Giọng nói dễ nghe, truyền đạt thông tin mạch lạc, tạo thiện cảm và xây dựng niềm tin với khách hàng.
Hòa đồng, nhanh nhẹn và sẵn sàng phối hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 05:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALE ADMIN - Mã tin đăng: 5398518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GREENHN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây