Nhân viên Sales Admin Thiết bị Y tế

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HAMEMY
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác hồ sơ thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ dự thầu.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh theo dõi, cập nhật kết quả đấu thầu và kết quả trúng thầu của các đơn vị.
- Theo dõi kế hoạch đăng báo đấu thầu các gói hóa chất, thiết bị liên quan đến sản phẩm của công ty; chuẩn bị đầy đủ tài liệu cần thiết phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu và triển khai đấu thầu máy, hóa chất, vật tư tiêu hao hàng năm cho các bệnh viện theo đúng tiến độ.
- Lập báo giá, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu khách hàng; duyệt báo giá của phòng kinh doanh.
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, hồ sơ năng lực, hồ sơ sản phẩm và các tài liệu cần thiết khác.
- Thực hiện hợp đồng, làm hồ sơ quyết toán, nghiệm thu – bàn giao, thanh lý dự án và các công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc Sales Admin và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các ngành: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Điện tử y sinh.
- Giới tính: Nữ.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, đấu thầu thuốc, hóa chất hoặc làm hợp đồng với bệnh viện công lập.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết Luật Đấu thầu.
- Kỹ năng:
+ Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần.
+ Cẩn thận, chu đáo, cần cù, có trách nhiệm, theo sát tiến độ công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10 – 13 triệu đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 – 12h00 và 13h15 – 17h15.
Thứ 7: Nghỉ tuần thứ 1, 3; làm việc cả ngày thứ 7 tuần thứ 2, 4 và sáng thứ 7 tuần thứ 5 (nếu có).
- Chế độ đãi ngộ:
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Các phúc lợi khác: thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật, quà các dịp 30/4, 2/9, Trung thu, Tết Thiếu nhi, du xuân – nghỉ mát hằng năm, Lương tháng 13, thưởng Tết Âm lịch, và các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
+ Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-15 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin Thiết bị Y tế - Mã tin đăng: 5452509. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HAMEMY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 29, Nghách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên sales admin thiết bị y tế tại tỉnh/thành