Nhân Viên Tiếp Đón Khách Hàng

Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí và làm báo giá cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý thông tin, phản hồi trực tiếp của khách hàng.
Đón tiếp, hướng dẫn khách thực hiện các thủ tục khi tới phòng khám.
Ghi nhận thông tin, lưu trữ thông tin khách hàng.
Giới thiệu tới khách hàng chương trình ưu đãi, dịch vụ mới nhằm tăng trưởng doanh thu khách hàng cũ quay lại.
Tư vấn chương trình ưu đãi, thông tin dịch vụ của phòng khám cho khách hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.55m
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm lễ tân. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực y tế, nhà hàng, khách sạn
Có thái độ trung thực, nhạy bén, trách nhiệm
Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng (như máy tính, máy in, điện thoại bàn, các phần mềm hỗ trợ công việc khác...)
Có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm, linh hoạt xử lý vấn đề.
Có khả năng làm việc ngoài giờ, cuối tuần.

Quyền lợi

Được khám sức khỏe hàng năm tại bệnh viện ĐH Y Hà Nội
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ổn định
Nghỉ 1 ngày/tuần và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước, 12 ngày nghỉ phép/năm
Thưởng quý, năm, thưởng xếp loại nhân viên hàng năm, tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ khác......
Phụ cấp ăn trưa 35k/ngày
Tham gia nhiều hoạt động của công ty: teambuilding, tất niên, du xuân, du lịch nước ngoài đặc biệt 5 năm/lần, kỷ niệm các ngày lễ, ...
Được sử dụng dịch vụ của phòng khám, mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi nhân viên
Tham gia BHXH ngay sau 2 tháng thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 13:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tiếp Đón Khách Hàng - Mã tin đăng: 5419252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job