Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/ Sale/ Chăm Sóc Khách Sinh Viên

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TRI THỨC
Mức lương
8 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc sinh viên các trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học quan tâm đăng ký chương trình Du học Đài Loan
Chăm sóc thầy cô, hỗ trợ, làm việc với các trường ĐH tại Việt Nam
Phối hợp cùng tổ chức các chương trình Hội thảo, ngày hội tuyển sinh, Hành trang du học
Lên lịch làm việc với các đối tác tuyển sinh
Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch tuyển sinh hàng kỳ
Tư vấn sinh viên, phụ huynh về các chương trình Học bổng của Văn phòng

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 24- 30 tuổi
Ưu tiên: Từng làm Leader/Trưởng dự án nhóm 3- 5 người
Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm sale, chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
Kiến thức
Có kiến thức về lĩnh vực tư vấn giáo dục, du học, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, thuyết phục với sinh viên, phụ huynh và các bên liên quan.
Kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe nhu cầu và vấn đề của sinh viên để cung cấp hỗ trợ hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức sự kiện: Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tuyển sinh, hội thảo, buổi định hướng.
Khả năng
Khả năng làm việc nhóm: Hợp tác với các bộ phận khác để thực hiện các chương trình tuyển sinh và chăm sóc sinh viên.
Khả năng quản lý thời gian: Ưu tiên công việc và đáp ứng các deadline chặt chẽ.
Khả năng phân tích và đánh giá: Đánh giá hiệu quả của các chiến lược tuyển sinh và chăm sóc sinh viên.
Khả năng diễn đạt tốt.
Tính cách
Tính kiên nhẫn và tận tâm: Luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên và giải quyết vấn đề của họ.
Thái độ tích cực: Duy trì tinh thần lạc quan và động viên sinh viên.
Tính linh hoạt: Thích ứng với các tình huống và yêu cầu khác nhau trong công việc.
Quan tâm và luôn giúp đỡ mọi người
Trung thực và có trách nhiệm
Tính cách: ID, IC trong DISC
Công nghệ
Thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: word, excel, powerpoint
Khả năng sử dụng mạng xã hội: Tận dụng các nền tảng truyền thông để kết nối với sinh viên và quảng bá chương trình tuyển sinh.
Kỹ năng sử dụng công cụ giao tiếp trực tuyến: Sử dụng email, video call và ứng dụng nhắn tin để tư vấn và chăm sóc sinh viên.

Quyền lợi

Thu nhập : 8.000.000đ- > trên 50.000.000đ (lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng không giới hạn). Lương tháng thứ 13
Phụ cấp:
- Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ/người/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ/người/tháng
- Phụ cấp hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ: 500.000đ/người/tháng
- Các khoản phụ cấp khác: thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm...
- Phụ cấp xăng xe: 250.000đ/người/tháng
- Phụ cấp học tập: 300.000đ/người/tháng
Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Thăm quan, nghỉ mát, du lịch 1 lần/ năm
Được đào tạo các kỹ năng Văn phòng, Kỹ năng phát triển bản thân, Kỹ năng làm việc theo đội nhóm; Được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài.
Thời gian thử việc: 02 tháng (Thời gian thử việc có thể rút ngắn hoặc gia hạn tùy theo năng lực và kết quả làm việc thực tế của ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 21:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh/ Sale/ Chăm Sóc Khách Sinh Viên - Mã tin đăng: 5421858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TRI THỨC

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 9 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
nhân viên sale tư vấn tuyển sinh tại tỉnh/thành