Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Pháp Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu thủ tục pháp lý, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cần thiết.
Soạn thảo hồ sơ pháp lý dựa trên nhu cầu khách hàng.
Giao dịch với các đối tác và cơ quan nhà nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ; Tạo lập mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan nhà nước.
Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp luật, tra cứu các văn bản, thông tin liên quan đến công việc.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của cá nhân, công ty.
Báo cáo công việc đầy đủ và đúng quy định.
Làm việc trực tiếp với khách hàng để thực hiện thủ tục xử lý hồ sơ pháp lý.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
Giới tính: ưu tiên Nam
Chuyên ngành: Luật
Yêu cầu khác:

Có khả năng tư duy tốt, nhạy bén
Thành thạo tin học văn phòng.
Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
Giao tiếp tiếng anh cơ bản, đọc viết tốt là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Có trách nhiệm,chủ động và nhiệt tình trong công việc được giao.

Quyền lợi

Thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Nghỉ 02 Sáng Thứ 7/tháng (đăng ký cố định).
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Nam giới 19/11, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 19:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xử Lý Hồ Sơ Pháp Lý - Mã tin đăng: 5425660. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minhh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên xử lý hồ sơ pháp lý tại tỉnh/thành