Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

ZEN SHIN (VN) CO.,LTD
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng
- Kiểm tra, đối chiếu bảng kê chi phí dịch vụ với NCC;
- Soạn thảo hợp đồng, giá cả với các NCC;
- Điều phối xe, sắp xếp lịch giao hàng theo yêu cầu;
- Soạn thảo hợp đồng khách hàng;
Xuất nhập khẩu
- Cung cấp hồ sơ thanh toán cho KH sau khi xuất hóa đơn;
- Tập hợp, xử lý chứng từ liên quan với Agent/Fwd/Shipping lines và khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin lô hàng, yêu cầu báo giá, kiểm tra giá với hãng tàu/FWD để trình duyệt giá với cấp trên;
- Cung cấp chứng từ nhận hàng hóa cho KH;
- Lên báo giá, làm việc với Agent/Fwd/Shipping lines để xử lý lô hàng;
- Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng;
- Thu thập chi phí đầu vào (Shipping lines/ Fwd/Agent), lập bảng kê dịch vụ sau mỗi lô hàng;
Công nợ, thanh toán
- Nhận chứng từ, kiểm tra, lập bộ đề nghị thanh toán cho các NCC;
- Định kỳ kết hợp với kế toán đối chiếu công nợ với KH/NCC/FWD, đảm bảo khớp số liệu;
- Nhắc lịch thanh toán với khách hàng, tránh quá hạn;
- Theo dõi và đề xuất lịch thanh toán cho NCC/FWD để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn;
Công việc khác
- Lưu trữ, bảo quản chứng từ, đảm bảo bảo mật số liệu;
- Thực hiện các công tác khác có liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn, trách nhiệm quyền hạn theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.
- Báo cáo vận hành chung: Lập và gửi báo cáo doanh thu, lợi nhuận định kỳ hàng tháng cho cấp trên;

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Kỹ năng đàm phán , giao tiếp tốt;
TIẾNG TRUNG (HSK 4 hoặc TOCFL B1);
Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành liên quan;
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, ...);

Quyền lợi

Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước (12 ngày phép năm)
Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN)
Được cung cấp laptop trong quá trình làm việc
Thưởng tháng 13
Tăng lương định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5378388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ZEN SHIN (VN) CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job