[Online-HCM] Công Ty Công Nghệ Peko Rewards Wallet Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

GẠO GẠO
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

PEKO mang đến giải pháp bán hàng & chăm sóc khách hàng trọn gói cho quán ăn, cà phê, trà sữa: order nhanh, giao hàng tiện, tích điểm & gửi voucher tự động. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo – nơi các bạn trẻ được học hỏi, thử thách và phát triển hết tiềm năng.
Tại PEKO, chúng tôi xây dựng môi trường làm việc trẻ trung – năng động – sáng tạo, khuyến khích tinh thần dám thử thách và phát triển hết tiềm năng của mỗi cá nhân. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các bạn trẻ trải nghiệm, học hỏi và tạo dấu ấn trong hành trình sự nghiệp.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- CUSTOMER SERVICE- 2025

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua các kênh: Fanpage, Zalo Group, Website, Hotline công ty.
Hỗ trợ khách hàng cung cấp đúng – đủ thông tin về sản phẩm (giá cả, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành…).
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đặc biệt là Team Kỹ thuật, để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và chính xác.
Thực hiện khảo sát định kỳ, ghi nhận phản hồi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Theo dõi tình trạng sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ và duy trì mức độ gắn bó lâu dài với Peko.
Trực Zalo/Hotline ngoài giờ (online tại nhà) – có phụ cấp theo ca trực.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từng làm việc trong môi trường F&B (Sales, CSKH, tư vấn dịch vụ… là lợi thế lớn).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật phần cứng/phần mềm trong lĩnh vực CNTT.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tư duy dịch vụ tốt: lắng nghe, thuyết phục, đàm phán.
Hiểu biết về các sản phẩm của Peko (POS, CRM…) hoặc phần mềm tương tự là lợi thế.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập bình quân: 13 – 15 triệu/tháng (khi đạt 100% KPI)

Chi tiết gồm:

Lương cứng: 7 – 10 triệu (không phụ thuộc doanh số)
Phụ cấp trực: 3 triệu/thángThời gian trực:Thứ 2 – Thứ 6: 18:00 – 21:00Thứ 7: 12:00 – 21:00Chủ nhật: 09:00 – 21:00Lưu ý: 80% thời gian trực không phát sinh task/sự cố.
Thưởng KPI: 1 – 2 triệu/tháng (tùy mức độ hoàn thành KPI)

🎁 Quyền lợi khác

Lộ trình thăng tiến rõ ràng → Định hướng trở thành Leader CSKH.
Tiếp cận các sản phẩm công nghệ, xu hướng phần mềm F&B hiện đại.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo.
Chế độ theo Luật Lao động: BHXH, thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, team building…

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

12- 13 Đường N1, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
Hoặc Hybrid linh động theo nhu cầu công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 – Thứ 6: 08:30 – 18:00
Thứ 7: 09:00 – 12:00
Nghỉ trưa: 12:00 – 13:30

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 5/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 07:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Công Ty Công Nghệ Peko Rewards Wallet Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5407900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GẠO GẠO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây