MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Tham gia tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của người bệnh và khách hàng;
Tham gia các hoạt động nâng cao năng lực, giám sát hỗ trợ về công tác quản lý cho các chi nhánh khác và thực hiện những công việc quản lý khác do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc chi nhánh giao.
Tham gia hỗ trợ quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
Tham gia phát triển,quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động hợp tác và marketing off- line nhằm tăng thu dung khách hàng/người bệnh và doanh thu;
Tham gia giúp việc cho Giám đốc vận hành quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành của Cụm bệnh viện, đảm bảo công tác vận hành của Cụm bệnh viện hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra;
NHIỆM VỤ CHÍNH
Tham gia xây dựng kế hoạch, qui chế, qui định, qui trình, tiêu chuẩn vận hành:
Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý & hàng tháng cho hoạt động vận hành của bệnh viện;
Phối hợp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế,uy tín, thương hiệu của bệnh viện.
Xây dựng và rà soát các qui chế, qui định, qui trình, tiêu chuẩn hoạt động và đảm bảo được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ qui định của Sở ban ngành, Bô Y tế; bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt cho người bệnh và khách hàng;
Tham gia quản lý hoạt động:
Phân tích các chỉ số hoạt động, đưa ra các đề xuất cải tiến.
Đầu mối quản lý tài sản, thiết bị y tế và cơ sở vật chất của Cụm bệnh viện.
Phối hợp với khối Chuyên môn nâng cao chất lượng dịch vụ;
Tham gia giám sát và điều phối các hoạt động chức năng (như lễ tân/tiếp đón, hành chính, kỹ thuật,...) để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng;
Phối hợp quản lý và triển khai các hoạt động Online.
Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các quy trình quản lý chất lượng, các báo cáo định kỳ và đột xuất đảm bảo tiêu chuẩn của các cơ quan chủ quản.
Quản lý chất lượng dịch vụ y tế, đảm bảo tuân thủ các quy định về y tế và an toàn.
Theo dõi và kiểm soát chi phí hoạt động vận hành.
Quản lý đội CSKH tại cụm Hà Nội, quản lý hoạt động MKT offline tại cụm HN
Phát triển nguồn nhân lực:
Phối hợp triển khai công tác xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Phối hợp tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên tại Cụm Hà Nội;
Phối hợp các hoạt động nâng cao năng lực quản lý và chuyên môn cho các chi nhánh khác;
Hỗ trợ phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo có đủ nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Cụm Hà Nội;
Đầu mối thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác của Cụm Hà Nội:
Điều phối các chương trình, hoạt động khám chữa bệnh ngoại viện;
Đầu mối tổ chức thực hiện sự phối hợp giữa cơ sở chuyên khoa và cơ sở đa khoa;
Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sở ban ngành bên ngoài.
Đầu mối phát triển các đối tác và hợp tác tại địa phương;
Tham gia các sự kiện với đối tác liên quan đến công tác vận hành
Các nhiệm vụ, công việc khác
Thực hiện những công việc quản lý khác do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc chi nhánh giao;
Tham gia các hoạt động giám sát hỗ trợ về công tác quản lý cho các chi nhánh khác
Phối hợp GĐCM xử lý các khiếu nại của người bệnh & khách hàng tại địa phương