PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của cộng đồng cư dân về các dịch vụ, xử lý sự cố phát sinh tại khu đô thị.
Lập ngân sách, báo cáo thu chi của phòng hàng tháng, báo cáo KPI tháng, báo cáo hàng tuần.
Công tác thu phí: thông báo, báo cáo phí, vận động thu phí, xử lý các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến phí quản lý.
Công tác vận hành: ghi nhận, chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan các đầu việc phản ánh của cư dân, nội bộ, thống kê, báo cáo và theo dõi tiến độ xử lý của các phòng ban trên hệ thống quản lý Cyhomes.
Tham gia tổ chức các hoạt động/ hội họp với Cư dân, Cơ quan chức năng khi phát sinh
Thu hồi công nợ phí quản lý và thực hiện các công tác vận động, tuyên truyền, khuyến khích cư dân đóng phí.
Giám sát việc tuân thủ quy chế quản lý khu đô thị của cư dân, khách thuê và các nhà thầu xây dựng
Phụ trách công tác bàn giao nhà tại dự án (theo dõi tiến độ xử lý bảo hành, thông báo bàn giao, kiểm tra công nợ, bàn giao, trình ký và lưu hồ sơ).
Thiết lập/ tham mưu các bản nội quy, quy trình, quy định, kế hoạch và hướng dẫn công việc có liên quan đến quản lý khu đô thị.
- Quản lý thông tin bàn giao nhà và clear thông tin chuyển nhượng nhà
- Quản lý thông tin của CSKH và phản hồi cho KH
- Phối hợp BQL để CSKH vận động, chế tài thu phí quản lý
- Vận động chủ nhà theo kế hoạch hướng dẫn đấu nối xả thải sai quy định
- Quản lý NV CSKH
- Phối hợp các phòng ban để thực hiện các công việc chung của CĐT và liên quan đến cư dân/khách hàng
- Làm việc với P.TCKT để theo dõi clear công nợ phí quản lý

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà, khu dân cư, khu đô thị,…
Có kinh nghiệm nghề nghiệp về sự hiểu biết chung về các hoạt động quản lý, quản trị của doanh nghiệp.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát, quản lý vận hành nhà ở, khu đô thị

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5435441. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phó phòng chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành