Phone Collection Deputy Manager

HD DAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược

Hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch, chỉ tiêu thu nợ phù hợp cho từng thời điểm nhằm tối đa hóa khoản thu hồi đồng thời duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ và triển khai đúng chính sách, quy định của công ty và pháp luật.

Vận hành

Phối hợp với các Chức năng, xây dựng và cập nhật cơ chế tính thưởng theo kết quả thu hồi nợ cho nhân viên Giải pháp Thu nợ di động, nhằm đạt được mục tiêu thu nợ đã đề ra với mức chi phí phù hợp và hiệu quả.
Theo dõi chặt chẽ quá trình thu nợ, phát hiện/dự doán những rủi ro tiềm ẩn, các diễn biến bất thường trong công tác thu nợ để có phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp có sự phối hợp với các Chức năng liên quan… hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh trong quá trình tiếp cận khách hàng.
Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Dẫn dắt quá trình thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua, kỷ luật vi phạm… của Chức năng.
Thiết lập cơ chế báo cáo, phân tích định kỳ để giám sát hoạt động thu nợ của chức năng, có hành động điều chỉnh kịp thời khi cần thiết; đồng thời định kỳ cập nhật cấp trên thông tin thực tế cũng như kế hoạch/dự kiến công việc trong tương lai.

Nguồn lực

Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền để tạo lực lượng cán bộ nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để quản lý hiệu quả công tác thu nợ cho Công ty.
Phân công công việc và phát triển năng lực chuyên môn, đảm bảo tối ưu hóa nhân sự quản lý danh mục và đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, minh bạch, tạo cơ hội cho mỗi cá nhân phát huy năng lực bản thân.

Công nghệ

Phân tích, tham gia xây dựng các nền tảng công nghệ mới và triển khai áp dụng các nền tảng công nghệ được ban hành.
Quản lý việc sử dụng các phần mềm hiệu quả, đảm bảo an toàn thông tin.

Tham mưu

Xác định các lĩnh vực cần cải tiến trong quy trình, công nghệ và đề xuất giải pháp.
Cập nhật thường xuyên và phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh và cung cấp dữ liệu liên quan để nâng cao hiệu quả ra quyết định, đề xuất cải tiến trong chiến lược tương tác với khách hàng.
Kết nối giá trị phòng ban vào giá trị chung của Công ty vì mục tiêu phát triển bền vững.

Các nhiệm vụ khác theo sự yêu cầu của cấp trên và/hoặc Công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Am hiểu các quy định, luật lệ liên quan đến ngành tài chính và kiến thức thu nợ.
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Tài chính, Luật.

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm/kiến thức ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành.
Có kinh nghiệm quản lý trong công tác Thu hồi nợ qua điện thoại hoặc quản lý Call Center.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám sát hoặc Trưởng phòng; quản lý số lượng nhân sự từ 100 người trở lên.

Kỹ năng

Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Chính trực, ngay thẳng, linh hoạt, luôn cầu tiến.
Kỹ năng thuyết phục; kỹ năng trình bày.
Kỹ năng khai thác và ứng dụng công cụ AI.
Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
Có tầm nhìn chiến lược.

Quyền lợi

Thử việc 100% mức lương; 16 ngày phép/năm; Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn; Khám sức khỏe định kỳ; Bảo hiểm tai nạn 24/24; Ký Hợp đồng Lao động chính thức; Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Kinh nghiệm: 2 năm
Cấp bậc
Loại Hình: Toàn Thời Gian
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
01
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phone Collection Deputy Manager - Mã tin đăng: 5380496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD DAISON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
phone collection tại tỉnh/thành