MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc & phát triển mối quan hệ khách hàng (40%)
Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận và làm rõ brief, phối hợp với bộ phận Planning, bộ phận triển khai, các bộ phận nội bộ khác hoặc vendor để xây dựng đề xuất.
Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp dựa trên mục tiêu thương hiệu và nhu cầu tổ chức sự kiện.
Chủ động cập nhật tiến độ, ghi nhận phản hồi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với khách hàng
Xây dựng và duy trì quan hệ bền vững với khách hàng, nhằm hỗ trợ phát triển dự án cũng như các cơ hội kinh doanh trong tương lai
Tiếp cận khách hàng tiềm năng để xây dựng quan hệ và tìm kiếm dự án mới
Là đầu mối liên lạc chính với khách hàng trong suốt vòng đời dự án (30%)
Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận triển khai trong công ty.
Theo sát tiến độ triển khai và cập nhật tình hình thường xuyên cho khách.
Kiểm tra các tài liệu trước khi gửi khách (proposal, báo giá, plan...).
Xử lý phản hồi, yêu cầu thay đổi và các vấn đề phát sinh từ phía khách.
Thực hiện và quản lý hồ sơ dự án (10%)
Thực hiện bộ hồ sơ dự án bao gồm: Báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, quyết toán ngân sách, và các tài liệu liên quan khác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất thủ tục trước – trong – sau dự án đúng tiến độ.
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và tuân thủ quy trình nội bộ trong toàn bộ tài liệu.
Phát triển sản phẩm & credentials của team (15%)
Cùng với các thành viên khác, bạn cần phát triển các thế mạnh của sản phẩm hiện tại và xây dựng các sản phẩm mới để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Đóng gói sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu với khách hàng
Cùng với bộ phận BD và Marketing xây dựng các tài liệu bán hàng
Đề xuất cải tiến sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn
Đào tạo nội bộ (5%)
Tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho team
QUYỀN LỢI CHUNG ĐỐI VỚI MỌI CẤP BẬC
Lương 12- 17 triệu gross
BHXH, BHYT theo luật định, mức đóng tăng theo thâm niên hoặc vị trí.
Bảo hiểm sức khỏe khi đủ thâm niên 1 năm
Nghỉ phép hàng năm và tăng theo thâm niên
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo quy định của công ty
Thưởng thâm niên
Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm theo quy định của công ty
Happy Hour, Coffee Morning và các hoạt động outing, đào tạo
Company Trip và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
YÊU CẦU NĂNG LỰC & VÀ MỨC LƯƠNG VỚI TỪNG CẤP BẬC
Yêu cầu chung
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng hoặc tương đương.
Biết cách quản lý deadline và sắp xếp công việc khoa học.
Đã từng làm ở agency có PR, Báo chí, Content hoặc mạnh về mảng báo chí
Giao tiếp & truyền đạt rõ ràng: Giao tiếp mạch lạc với khách hàng và đội nhóm nội bộ; truyền đạt đúng – đủ – dễ hiểu yêu cầu công việc; Kỹ năng thuyết trình tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
Chủ động & trách nhiệm: Có tinh thần chủ động tiếp nhận công việc, theo sát tiến độ và chịu trách nhiệm đến cùng với kết quả công việc.
Quản lý thời gian & đa nhiệm: Biết ưu tiên công việc, phối hợp xử lý đồng thời nhiều đầu việc/dự án mà vẫn đảm bảo deadline.
Cẩn thận, chỉn chu hồ sơ
Tinh thần học hỏi & linh hoạt: Sẵn sàng tiếp nhận góp ý, học hỏi không ngừng từ đồng nghiệp, khách hàng, các tình huống thực tế trong công việc.
Thành thạo Google Workspace (Docs, Sheets, Slides), ưu tiên biết dùng CRM cơ bản.
Yêu cầu riêng:
Có khả năng làm việc độc lập nội bộ trong các dự án nhỏ
Có thể làm việc độc lập với khách hàng trên các task, cụm task, hoặc độc lập 1 dự án nhỏ với sự hỗ trợ của cấp trên
Đã có kinh nghiệm quản lý hoặc làm trong các dự án PR/ IMC
Giao tiếp tốt với khách hàng
Quản lý công việc nội bộ tốt
Biết tổng hợp và báo cáo hiệu quả