Project Admin

CREASIA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giới thiệu về CREASIA
CREASIA là một công ty dịch vụ tiếp thị hàng đầu, cam kết kết nối con người với thương hiệu thông qua những trải nghiệm xuất sắc nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng. Được dẫn dắt bởi các giá trị cốt lõi: Chính trực, Đổi mới, Thấu cảm & Xuất sắc, chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện các chiến dịch ấn tượng và xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trên toàn châu Á.
Mô tả vị trí
CREASIA đang tìm kiếm Project Admin năng động và tận tâm để hỗ trợ các hoạt động dự án. Vai trò này đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ nội bộ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực xuyên suốt vòng đời dự án. Bên cạnh đó, bạn sẽ phụ trách tổng hợp, cập nhật báo cáo tiến độ, cũng như xử lý các công việc hành chính liên quan đến quản lý dự án nhằm hỗ trợ đội ngũ vận hành hiệu quả và đúng tiến độ.
Mô tả công việc
(1) Hotline – Chăm sóc khách hàng (20%)
• Báo cáo thống kê cuộc gọi hàng tuần;
• Nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, giải đáp thắc mắc (sẽ được hướng dẫn kịch bản);
(2) Hỗ trợ dự án (80%)
• Phụ trách việc tính thưởng, chuẩn bị chứng từ thanh toán, theo dõi tiến độ thanh toán;
• Quản lý, cập nhật, kiểm tra thông tin danh sách khách hàng;
• Phụ trách báo cáo tiến độ dự án (tuần, tháng, quý);
• Phụ trách theo dõi quy trình kí hợp đồng, lưu trữ, bảo quản hồ sơ dự án;
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Tính cách: chi tiết, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao, thích làm việc với hệ thống và data;
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua call);
• Kỹ năng Excel bắt buộc (Vlookup/ Countif/ Sumif/ Pivotable) & MS Office (Word, PPT);
• Kỹ năng quản lý dự án, chăm sóc khách hàng, giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian & tổ chức công việc tốt.
• Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vai trò Sales Admin/ Sales Ops/ Customer Services,... trong ngành FMCG hoặc dịch vụ Marketing;
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…;
• Có thể open cho fresher có kinh nghiệm làm part time về CSKH/ Trực hotline,…;
Tại sao nên chọn CREASIA?
• Trở thành một phần của tầm nhìn xây dựng công ty dịch vụ tiếp thị số 1 châu Á.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp và học hỏi liên tục trong môi trường chuyên nghiệp.
• Làm việc trong môi trường giàu giá trị, đề cao sự chính trực, từ bi và đổi mới.
• Công việc ý nghĩa: Đóng góp cho các dự án và sáng kiến thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Quyền lợi

thr financial benefits, career growth, meal allowance financial benefits, well ness, professional development, team building events, vacation and leaves, flexible work hours, gifts and vouchers

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 18:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Project Admin - Mã tin đăng: 5459232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CREASIA GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 19B Cao Ba Nha St., Nguyen Cu Trinh Ward, Dist. 1, Hochiminh City, Vietnam HCMC 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job