Purchasing Clerk

PARK HYATT PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi tồn kho cơ bản và hỗ trợ đề xuất đặt hàng bổ sung khi cần thiết.Monitor basic stock levels and support proposing replenishment when necessary.
Liên hệ nhà cung cấp để xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.Communicate with suppliers to confirm orders, delivery schedules and resolve arising issues.
Soạn thảo và theo dõi các đơn đặt hàng (PO); đảm bảo đặt hàng kịp thời theo nhu cầu của các bộ phận.Prepare and follow up purchase orders (PO) to ensure timely procurement for all departments.
Hỗ trợ bộ phận Mua hàng trong việc tìm kiếm, thu thập báo giá và so sánh giá từ các nhà cung cấp.Support the Purchasing Department in sourcing suppliers, collecting quotations and comparing prices.
Hỗ trợ lập các báo cáo mua hàng định kỳ theo yêu cầu của Purchasing Supervisor/Manager.Assist in preparing periodic purchasing reports as requested by the Purchasing Supervisor/Manager.
Hỗ trợ cập nhật thông tin nhà cung cấp, bảng giá và hồ sơ mua hàng vào hệ thống/phần mềm.Assist in updating supplier information, price lists and purchasing records into the system/software.
Phối hợp với Thủ kho/Kho để kiểm tra hàng hóa khi nhận và đảm bảo số lượng – chất lượng đúng yêu cầu.Coordinate with Storekeeper/Warehouse to verify goods received and ensure correct quantity and quality.
Lưu trữ hợp đồng, báo giá, chứng từ đặt hàng một cách khoa học và đầy đủ.Maintain proper filing of contracts, quotations and purchasing documents.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.Perform other duties as assigned.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán cơ bản, làm việc tốt với nhà cung cấp.Basic communication and negotiation skills, with the ability to work effectively with suppliers.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng deadline.Able to work under pressure and meet deadlines.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đặc biệt trong email.Basic English communication, especially for email correspondence.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, Thương mại, Kế toán hoặc liên quan.Diploma or College degree in Business, Commerce, Accounting or related fields.
Kỹ năng tổ chức tốt, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.Well- organized, detail- oriented, honest and highly responsible.
Sử dụng tốt Microsoft Excel; biết dùng phần mềm mua hàng hoặc ERP là lợi thế.Proficient in Microsoft Excel; experience with purchasing or ERP software is a plus.
Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực mua hàng hoặc hành chính; ưu tiên trong ngành khách sạn/F&B.6 months to 1 year of experience in purchasing or administration; hospitality/F&B experience is preferred.

Quyền lợi

Chương trình đào tạo và phát triểnTraining and development plan
Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng nămAnnual home leave allowance
Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việcRelocation allowance
Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ3 meals per day including days off
Mức lương hấp dẫnAttractive salary
Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viênStaff accommodation
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao độngSocial and Health insurance as per local law
Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide
Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửaService charge allowance during pre- opening
Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửaPre- opening allowance
15 ngày phép năm15 annual leave days

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Clerk - Mã tin đăng: 5441847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Purchasing clerk

PARK HYATT PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Purchasing clerk tại tỉnh/thành