Quan Hệ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp triển khai các hoạt động kinh doanh:
- Chủ động thiết kế các giải pháp liên quan đến các sản phẩm Thu chi hộ, quản lý dòng tiền và làm việc với các phòng ban nội bộ VPBank để đánh giá khả thi và triển khai giải pháp. Tham vấn ý kiến của Trường phòng với các trường hợp giải pháp mới và có độ rủi ro cao.
- Đầu mối xây dựng hợp đồng, các văn bản thỏa thuận liên quan, trao đổi về nghiệp vụ, timeline phát triển với Khách hàng
- Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc Đơn vị kinh doanh tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng.
- Thảo luận với khách hàng thuộc phân khúc CIB/CMB/FDI/SME để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm xây dựng giải pháp Quản lý dòng tiền phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong giao dịch từ phía KH và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.

Phát triển năng lực bán hàng:- Chia sẻ thông tin về các xu hướng nhu cầu của Khách hàng cũng như các gói giải pháp mới cho các cán bộ bán khối CIB/CMB/FDI/SME nhằm giúp sớm nhận định nhu cầu của Khách hàng và khai thác hiệu quả.

Theo dõi kết quả kinh doanh:- Theo dõi thực tế triển khai của các giải pháp đã áp dụng với các KH do mình phụ trách nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của VPBank và trao đổi với các đơn vị nội bộ để xử lý vấn đề và đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ các kinh nghiệm liên quan:

- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiểu 5 năm, bao gồm chức năng phát triển sản phẩm, kinh doanh sản phẩm dịch vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp.
- Có kiến thức về hệ thống core banking của Ngân hàng, am hiểu về các quy trình thanh toán của ngân hàng.

Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm dịch vụ Quản lý dòng tiền, các giải pháp thanh toán, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, về ngành tài chính ngân hàng,
- Năng lực phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5412127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây