QUẢN LY ĐIỀU PHỐI GIAO HÀNG

HỶ LÂM MÔN BAKERY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối & vận hành
· Kiểm soát số lượng và thời gian hoàn thành đơn hàng.
· Theo dõi tiến độ giao – nhận, xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành.
· Điều động nhân sự giao hàng linh hoạt theo tình hình đơn thực tế.
· Lập kế hoạch và phân công tuyến giao hàng hằng ngày cho đội ngũ nhân viên giao hàng.
Quản lý nhân sự giao hàng
· Tổ chức ca làm việc, chấm công, đánh giá hiệu quả nhân sự.
· Kiểm tra tác phong, thái độ, tuân thủ quy định công ty.
· Đào tạo, hướng dẫn các quy trình giao hàng, quy tắc ứng xử với khách.
· Quản lý đội ngũ shipper nội bộ hoặc nhân sự cộng tác.
Quản lý chất lượng dịch vụ giao hàng
· Giám sát tỷ lệ giao thành công, tỷ lệ giao lại, đơn hoàn.
· Giải quyết khiếu nại liên quan đến giao nhận.
· Đề xuất cải tiến quy trình giao nhận, nâng cao trải nghiệm khách.
Phối hợp & báo cáo
· Phối hợp với bộ phận Kho, Cửa hàng, CSKH, Kinh doanh để tối ưu vận hành.
· Tổng hợp số liệu vận hành: sản lượng đơn, hiệu suất giao hàng, chi phí vận chuyển.
· Báo cáo tuần/tháng cho Ban Giám đốc.
· Làm việc với các đơn vị vận chuyển đối tác khi cần.

Yêu cầu công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động điều phối giao – nhận nhằm đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh chóng, chính xác, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng cho khách hàng.
Bằng cấp:
· Khả năng chịu áp lực và linh hoạt theo ca/khoảng thời gian cao điểm.
· Tốt nghiệp THPT trở lên.
· Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp, đàm phán tốt.
Kiến thức:
· Thành thạo công cụ quản lý tuyến giao hàng, Excel, phần mềm giao vận
· Có kinh nghiệm điều phối giao hàng, quản lý đội shipper hoặc vận hành logistics là lợi thế.
Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm bán hàng ở hệ thống bán lẻ từ 01 năm trở lên (ưu tiên)
· Có kinh nghiệm điều phối giao hàng, quản lý đội shipper hoặc vận hành logistics là lợi thế.
Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
· Kỹ năng điều phối giao hàng, giám sát vận hành, xử lý đơn phát sinh
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và xử lý tình huống linh hoạt
Chịu được áp lực cao

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 05:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LY ĐIỀU PHỐI GIAO HÀNG - Mã tin đăng: 5436967. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỶ LÂM MÔN BAKERY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây