MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển hoạt động bán hàng.
Thực hiện và Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn / kỹ thuật cho công ty./.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
Quản lý cửa hàng:
- Theo sát lịch sử chi tiêu của cửa hàng, số liệu bán hàng và hiệu suất nhân viên
- Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định.
- Xem xét doanh số và phân tích xu hướng bán hàng
- Giám sát các hoạt động của cửa hàng và đo lường việc đạt được mục tiêu
- Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý.
- Cập nhật số liệu đầy đủ và chính xác, báo cáo định kỳ từng cửa hàng
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quy trình nội bộ:
- Tuân thủ và dẫn dắt đội ngũ thực hiện đúng quy trình, quy định, hoàn thành công việc
- Giám sát và duy trì chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
- Đề xuất và cải tiến các phương pháp làm việc hiệu quả.
- Kết nối với tất cả quản lý cửa hàng, đảm bảo rằng tất cả quản lý đều hiểu rõ mục tiêu của cửa hàng và mục tiêu kinh doanh của công ty
Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Tối ưu hóa nguồn nhân lực của các cửa hàng
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng lãnh đạo cho các Quản lý cửa hàng.
- Tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc tới nhân viên
- Đảm bảo tất cả các nhân sự tại cửa hàng phụ trách đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ
Mức lương
Thu nhập: 18.000.0000 – 20.000.000đ + thưởng KPIs
CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:
Theo bảng kế hoạch công việc tuần.
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
Theo quy định chế độ báo cáo của công ty.
Quyền hạn giải quyết công việc:
- Quyền được tranh luận với cấp trên về lập trường để bảo vệ quan điểm của mình khi đưa ra những ý kiến, phương pháp hoặc giải pháp nhằm cải tiến công việc có hiệu quả;
- Quyền quyết định thực hiện kế hoạch kinh doanh; đưa ra giải pháp xử lý, thương thảo với khách hàng;
- Thay mặt cấp trên để thực hiện một số công việc khi được ủy thác.
- Được quyền chất vấn khi cấp trên giao việc không cụ thể (nội dung, thời hạn, hình thức) hoặc không đúng chức năng nhiệm vụ chuyên môn;
- Quyền đánh giá và thay thế nhân sự khi không đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được quyền đề nghị cấp trên tổ chức họp, hội thảo... nhằm giúp cho công việc hoàn thiện;
Phương tiện, tài sản hỗ trợ công việc: theo quy định công ty
Thời gian làm việc:
- Ca làm việc 9h/1 ngày (nghỉ trưa 1h). 1 tháng off 4 ngày.
Ghi chú: Bản mô tả trên có thể sửa đổi hoặc bổ sung tùy theo tình hình tổ chức, hoạt động nhân sự và xu hướng, nhu cầu phát triển của NHT.
Cam kết: Tôi đã đọc kỹ nội dung và hoàn toàn đồng ý thực hiện với các liệt kê công việc trong bản mô tả công việc này.