Quản Lý Khu Vực

FASTCARE - CÔNG TY CP TM DV NHT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển hoạt động bán hàng.
Thực hiện và Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ tư vấn / kỹ thuật cho công ty./.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
Quản lý cửa hàng:
- Theo sát lịch sử chi tiêu của cửa hàng, số liệu bán hàng và hiệu suất nhân viên
- Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định.
- Xem xét doanh số và phân tích xu hướng bán hàng
- Giám sát các hoạt động của cửa hàng và đo lường việc đạt được mục tiêu
- Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý.
- Cập nhật số liệu đầy đủ và chính xác, báo cáo định kỳ từng cửa hàng
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quy trình nội bộ:
- Tuân thủ và dẫn dắt đội ngũ thực hiện đúng quy trình, quy định, hoàn thành công việc
- Giám sát và duy trì chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng
- Đề xuất và cải tiến các phương pháp làm việc hiệu quả.
- Kết nối với tất cả quản lý cửa hàng, đảm bảo rằng tất cả quản lý đều hiểu rõ mục tiêu của cửa hàng và mục tiêu kinh doanh của công ty
Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Tối ưu hóa nguồn nhân lực của các cửa hàng
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng lãnh đạo cho các Quản lý cửa hàng.
- Tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc tới nhân viên
- Đảm bảo tất cả các nhân sự tại cửa hàng phụ trách đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ
Mức lương
Thu nhập: 18.000.0000 – 20.000.000đ + thưởng KPIs
CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:
Theo bảng kế hoạch công việc tuần.
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
Theo quy định chế độ báo cáo của công ty.
Quyền hạn giải quyết công việc:
- Quyền được tranh luận với cấp trên về lập trường để bảo vệ quan điểm của mình khi đưa ra những ý kiến, phương pháp hoặc giải pháp nhằm cải tiến công việc có hiệu quả;
- Quyền quyết định thực hiện kế hoạch kinh doanh; đưa ra giải pháp xử lý, thương thảo với khách hàng;
- Thay mặt cấp trên để thực hiện một số công việc khi được ủy thác.
- Được quyền chất vấn khi cấp trên giao việc không cụ thể (nội dung, thời hạn, hình thức) hoặc không đúng chức năng nhiệm vụ chuyên môn;
- Quyền đánh giá và thay thế nhân sự khi không đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được quyền đề nghị cấp trên tổ chức họp, hội thảo... nhằm giúp cho công việc hoàn thiện;
Phương tiện, tài sản hỗ trợ công việc: theo quy định công ty
Thời gian làm việc:
- Ca làm việc 9h/1 ngày (nghỉ trưa 1h). 1 tháng off 4 ngày.
Ghi chú: Bản mô tả trên có thể sửa đổi hoặc bổ sung tùy theo tình hình tổ chức, hoạt động nhân sự và xu hướng, nhu cầu phát triển của NHT.
Cam kết: Tôi đã đọc kỹ nội dung và hoàn toàn đồng ý thực hiện với các liệt kê công việc trong bản mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

Giới tính Nam/ Nữ Độ tuổi: Từ 26 đến 40
Ngoại hình
Sức khỏe Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác, đi thị trường.
Cân nặng: Nam 65 kg Nữ: 45 kg
Dễ nhìn, phù hợp với công việc, không khuyết tật- xăm trổ;
Chiều cao: Nam 1m65 Nữ: 1m55
Kỹ năng
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng – giải quyết vấn đề về khách hàng, các vấn đề nội bộ tại cửa hàng.
- Chịu được áp lực cao…
- Kỹ năng tổ chức- theo dõi ngân sách, báo cáo chi phí, phân tích số liệu v.v.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm..
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ASM, OM)
Học vấn
Trên đại học
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, Marketing
Đại học
Ngoại ngữ
Anh văn chuyên ngành
Anh văn giao tiếp
Vi tính
Word
Powerpoint
Excel
Thiết bị VP
Kinh nghiệm Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương.
Máy quét (Scan)
Máy in
Photocopy
Tiêu chí xét ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm công ty, có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực tương tự: ngành điện thoại, bán lẻ..
Fax
Ngoại lệ
Do cấp trên trực tiếp bảo lãnh khi không đạt tiêu chuẩn đề ra nhưng xét thấy hiệu quả trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 13:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực - Mã tin đăng: 5355121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

FASTCARE - CÔNG TY CP TM DV NHT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây